X - White - Thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền uy tín tại Việt Nam năm 2017

Ngày đăng: 30-07-2017

Ngày 23/7/2017, tại Nhà hát Bến Thành, Thương hiệu mỹ phẩm X-WHITE đã vinh dự được trao tặng Giấy chứng nhận & cúp biểu trưng “Top 100 thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền uy tín tại Việt Nam” trực tiếp phát sóng trên kênh HTV1 - Đài Truyền hình Tp. HCM.

X-WHITE - “Top 100 thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền uy tín tại Việt Nam” năm 2017.

“X-WHITE” đánh thức vẻ đẹp bị ngủ quên!

X-WHITE là nhãn hàng mỹ phẩm được sản xuất bởi công ty TNHH Mỹ phẩm X – WHITE. Với chất lượng và uy tín X- White đã khẳng định được vị trí trên thị trường và được khách hàng tin dùng.

X-WHITE được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu chọn lựa nguyên liệu đầu vào đến khi cho ra sản phẩm hoàn thiện đến tay người tiêu dùng, Đăc biệt, những sản phẩm của X-WHITE đều được bào chế và chiết xuất từ những tinh chất thiên nhiên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Nhờ sự đầu tư nghiêm túc, kỹ lưỡng và chuyên nghiệp, đặc biệt luôn đề cao và chăm chút cho từng sản phẩm, X-WHITE luôn đặt chất lượng và sức khỏe quý khách hàng lên hàng đầu.

Chính vì thế, hiện nay X-WHITE nhanh chóng trở thành thương hiệu mỹ phẩm uy tín tại trong và ngoài nước. Với phương châm "chất lương tạo nên thương hiệu, "”Mang cái đẹp an toàn cho người Việt", Công ty Mỹ phẩm X-WHITE chọn lọc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và an toàn, bao bì nhãn mác đẹp mắt, thiết kế độc quyền cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm.

Mỹ phẩm cao cấp X – White.

Với cương vị  người dẫn dắt tài tình tận tâm của doanh nhân Xu Bắp và  chất lượng sản phẩm cùng những chính sách đại lý hấp dẫn, hiện tại Mỹ phẩm X – White đang phân phối mạnh trong và ngoài nước như Nhật Bản – Đài Loan – Hàn Quốc – Canada,…..

Thương hiệu X - White quyết tâm trở thành doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da uy tín hàng đầu Việt Nam và vươn xa với thương hiệu mang đẳng cấp Quốc tế. X - White tự hào là sản phẩm làm đẹp uy tín chất lượng và luôn giữ vững thương hiệu,. Sự hài lòng của mỗi khách hàng là động lực để X – WHITE phát triển mạnh mẽ hơn nữa, giữ vững được chất lượng, dịch vụ và thương hiệu, góp phần mang lại niềm vui và hạnh phúc cho phụ nữ Việt./.