TRANG SỨC EM VÀ TÔI - Thương hiệu ưa chuộng 2018

Ngày đăng: 01-06-2018

Công ty TNHH TRANG SỨC EM VÀ TÔI là một trong những thương hiệu Trang sức vàng bạc, đá quý có tầm vócđược nhiều người dùng ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như uy tín thương hiệu.

Ngay từ khi thành lập, Công ty Trang sức Em và Tôi đã xây dựng một thương hiệu Trang sức đặt nhu cầu và lợi ích thực sự của khách hàng làm mục tiêu kinh doanh. Thấu hiểu trăn trở về chất lượng cũng như giá trị sử dụng của Quý khách hàng, các sản phẩm của Trang sức Em và Tôi được làm theo đúng tiêu chuẩn chất lượng, có bảo đảm, bảo hành, có chính sách hậu mãi, đồng thờikhông ngừng nâng cao giá trị thẩm mỹ trong công nghệ chế tác tạo sức hấp dẫn từ chi tiết nhỏ trong sản phẩm nâng cao đẳng cấp Khách hàng. Năm 2017, Thương hiệu Trang sức Em và Tôi được khẳng định là Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng và đánh giá cao sản phẩm, dịch vụ. Năm 2018, Trang sức Em và Tôi được trung tâm chống hàng giả đánh giá là Thương hiệu ưa chuộng, sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo.

Giám đốc Trang Sức Em Và Tôi Ông Trần Tiên vinh dự nhận giải thưởng

Các sản phẩm chủ yếu của công ty là dòng trang sức vàng tây 10K, 14K, 18K có hàm lượng vàng đúng quy chuẩn quốc tế được kiểm tra đầy đủ và xác thực thông tin trong hóa đơn bán hàng, cùng với trọng lượng vàng được cân đo theo thiết bị cân điện tử chính xác và hiện đại,các thông số sản phẩm công khai rõ ràng và minh bạch trên hệ thống website để khách hàng có thể so sánh và kiểm tra. Tất cả sự chuẩn mực thông tin và chính sách đã được đề cao trong công ty, giúp công ty có được sự tin tưởng từ khách hàng.

Sự khác biệt của Trang Sức Em Và Tôi luôn tạo ra những sản phẩm mẫu mã đa dạng chất lượng vượt trội, đồng thời nhận các đơn đặt hàng theo ý tưởng của khách hàng để tạo ra những sản phẩm cá tính, độc đáo và khác biệt.. Với mục tiêu đưa nghành trang sức Việt Nam sánh ngang với các nước Châu Âu và Châu Mỹ, Công ty Trang sức Em và Tôi luôn không ngừng đổi mới, học hỏi, cập nhật công nghệ mới nhất trên thế giới. Ngoài việc áp dụng các phương pháp tiên tiến, hiện đại trong chế tác trang sức, việc đảm bảo chất lượng, các chính sách trao đổi mua bán, dịch vụ khách hàng đã giúp Công ty Trang sức Em và Tôi được khách hàng cực kỳ tin tưởng và ưa chuộng sử dụng.

Nhẫn hồng ngọc hồn việt                                                        Nhẫn Nữ Natural Diamond

Đối với sản phẩm trang sức Đá quý thiên nhiên, Công ty Trang sức Em và Tôi cung cấp khá đa dạng, hầu hết mọi chủng loại đá quý trong tự nhiên đều có thể tìm thấy tại đây. Các dòng đá quý có giá trị, 100% đều có kiểm định chất lượng từ các cơ quan kiểm định hàng đầu Việt Nam nhằm giúp khách hàng hiểu biết về chất lượng cũng như giá trị thực của sản phẩm đó. Trong đó, một số dòng sản phẩm đá quý thiên nhiên như kim cương, ruby, saphir, ngọc cẩm thạch hay các dòng đá bán quý như Topaz, peridot, tourmalin ... đều có cam kết trao đổi thu mua tới 70% giá trị sản phẩm, khẳng định chất lượng và độ bền vững của sản phẩm đá quý từ thiên nhiên.

Bộ mặt dây ruby thuận buồn xuôi gió                        Bộ dây chuyền vàng 18k rồng ngọc phỉ thúy

Ông Trần Văn Tiên giám đốc công ty là một trong những người tiên phong trong việc xây dựng thương hiệu Trang sức Em và Tôi. Ông cho biết, Trang sức vàng bạc đá quý là một trong các phụ kiện cao cấp của con người vừa thể hiện cá tính, phong cách riêng vừa là đẳng cấp của người dùng, vì vậyông mong muốn khách hàng được hiểu rõ về chất lượng và giá trị sản phẩm họ đang sử dụng. Ông còn cho biết thêm xây dựng lòng tin cậy tuyệt đối trong lòng khách hàng từ chất lượng sản phẩm vượt trội, đồng thời mang nét tinh tế, cao cấp đến cho mỗi sản phẩm để đồng hành và cùng tỏa sáng với khách hàng, trở thành những món đồ trang sức thân thiết và quan trọng với mỗi khách hàng là Sứ mệnh của Trang sức Em và Tôi.

Nhẫn nam vàng 18k ngọc lục bảo long phụg sum vầy

 Với mục đích nâng cao giá trị thương hiệu xây dựng cơ bản ngay từ việc làm cụ thể, khách hàng đến với Trang sức Em và Tôi luôn nhìn nhận được sự đổi mới từ sản phẩm, dịch vụ đến giá trị mang lại cho khách hàng. Năm 2018, Công ty Trang sức Em và Tôi đầu tư mạnh vào các dòng Trang sức có gắn đá quý và kim cương, đây là thị hiếu tất yếu của người dùng trong những năm gần đây, với nhu cầu cao của khách hàng, đòi hỏi Công ty Trang sức Em và Tôi cũng phải nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu đó. Với phương châm Trao trọn niềm tin – Đồng hành cùng bạn, Trang sức Em và Tôi đã và luôn xây dựng thương hiệu Hướng mọi người đến sự hoàn hảo, trung thực, chính trực, minh bạch, đạo đức, sự tôn trọng, xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu, bền vững và thực hiện tốt trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội.

Liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRANG SỨC EM VÀ TÔI

Website: https://trangsucvn.com    Email: emvatoi@trangsucvn.com

Điện thoại: 02462940187 - 0913951535

Địa chỉ Showroom: Số 9 hàng chuối, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Địa chỉ Văn phòng: Số 20 Tăng bạt hổ, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ths. Nguyễn Thị Lệ Quyên