Thương hiệu Phở Công đã đạt được các hạng mục cá nhân và thương hiệu trong lễ Công bố Sao vàng Doanh nhân Đất Việt & Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm dịch vụ chất lượng cao” Lần X, năm 2023

Ngày đăng: 13-09-2023

TT.CHGThương hiệu Phở Công đã vinh dự đạt được hạng mục “Top 100 Thương hiệu tín nhiệm” và doanh nhân Trần Văn Công cũng đạt được danh hiệu “Sao vàng Doanh nhân Đất Việt" trong Lễ Công bố Sao vàng Doanh nhân Đất Việt & Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao” Lần X, năm 2023 vào sáng chủ nhật, ngày 10/9/2023 tại Nhà hát Quân đội – khu vực phía Nam. Chương trình do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội - Trung tâm chống hàng giả phối hợp với các cơ quan ban ngành thực hiện, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh.

Phở Công, thương hiệu bắt đầu phát triển trên thị trường. Ông Trần Văn Công từng là đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm làm trong nhiều hệ thống khách sạn, nhà hàng lớn tại TP Hồ Chí Minh.

Hiện nay ông đang phát triển mô hình phở bò, với hương vị đậm đà thơm ngon, chiết xuất từ 100% từ xương ống, sản phẩm khi mang đến cho khách hàng luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mang tới sự lôi cuốn, hương thơm từ gia vị Tây bắc, kết hợp nguyên vật liệu hài hoà mang đậm công thức riêng biệt.

Từ lòng yêu thích, ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, Thương hiệu Phở Công đang dần phát triển, đưa thương hiệu Phở Công đi xa hơn.

Doanh nhân Trần Văn Công - Chủ Thương hiệu Phở Công. Trước khi xây dựng nên thương hiệu “Phở Công” này ông cũng đã từng làm đầu bếp tham gia nấu bát phở 920.000đ ở tòa nhà Landmark 81. Thời gian làm việc tại các khách sạn, nhà hàng lớn giúp ông học hỏi được nhiều kinh nghiệm. Trong đó, điều ông áp dụng nhiều nhất chính là quy trình làm việc chuyên nghiệp, chất lượng, cách phục vụ và trang trí món ăn đẹp mắt, mang đến nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất đến các thực khách.

Chính vì niềm đam mê ẩm thực, ông đã mở một Thương hiệu riêng cho mình mang tên Phở Công. Với lợi thế đã có nhiều năm kinh nghiệm nấu ăn ở những khách sạn, nhà hàng lớn nên khi có thương hiệu riêng, ông Công chỉ mong muốn mang đến những tô phở thơm ngon, chất lương nhất với giá cả bình dân để mọi tầng lớp khách hàng đều có thể thưởng thức được hương vị phở của ông.