Thương hiệu Mỹ phẩm HCP, Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ chát lượng cao năm 2017

Ngày đăng: 11-10-2017

Đến với nghề bởi chữ “Duyên” và luôn lấy cái “Tâm” trong việc làm ra các sản phẩm phục vụ cho việc chăm sóc sắc đẹp. Chị đã thành công trong việc tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng và có uy tín trên thị trường, Chị cho rằng: “Bí quyết của sự thành công chính là việc lấy khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động Lê Thị Hiền là một cô gái thuộc thế hệ 9x đã cho rằng:

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao. Đặc biệt với phụ nữ việc cần phải tìm hiểu và lựa chọn cho mình các sản phẩm làm đẹp chất lượng để nuôi dưỡng và bảo vệ là một trong những tiêu chuẩn luôn đặt lên hàng đầu. Hiểu được nhu cầu thiết yếu của chị em hiện nay vì thế chị đã cho ra đời 2 dòng sản phẩm là Neem Soda và Túi lọc gội đầu được chiết xuất hoàn toàn 100% từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả.

 

Khác với các dòng sản phẩm  Soda khác trên thị trường, Neem Soda   tạo cảm giác mát lạnh, mùi hương dễ chịu giúp thư giãn tinh thần. Cảm giác thư thái và dễ chịu sẽ đến với cơ thể, sự căng thẳng vì thế sẽ được giải tỏa khi sử dụng sản phẩm. Đây được xem là bước đột phá mới của dòng sản phẩm  mang thương hiệu Neem Soda. 
Thành công không chỉ là đam mê
Có rất nhiều thước đo cho những thành công, nhưng với Lê Thị Hiền thì thành công trước hết là “sinh” ra một dòng sản phẩm chất lượng và an toàn cho khách hàng và điều quan trọng

Đồng hành với Neem soda,  túi lọc gồi đầu cũng không thua kém gì, Sự kết hợp tuyệt vời từ các loại THẢO DƯỢC