Thương hiệu Bánh mì 611 đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu tín nhiệm 2023

Ngày đăng: 19-09-2023

TT.CHGBánh mì từ một món ăn bình dị, quen thuộc nay đã vươn tầm thế giới và trở thành một nét văn hóa đặc trưng của ẩm thực người Việt. Thương hiệu Bánh mì 611 cũng góp phần trong đại gia đình ẩm thực tại Việt Nam.

Những năm trở lại đây, ẩm thực Việt Nam ngày càng ghi dấu rõ nét trên bản đồ thế giới với đa dạng các món ăn đặc trưng, sự kết hợp khéo léo trong hương vị cùng với sự hài hòa trong màu sắc đã hấp dẫn không chỉ du khách trong và ngoài nước, mà còn nhận được vô số lời ngợi ca từ các chuyên gia, tạp chí uy tín nước ngoài. Bên cạnh những món phở, cơm tấm, bún bò… phải kể đến bánh mì – một món ăn đường phố nổi tiếng dành được nhiều cảm tình từ người dân cũng như thực khách.

Thương hiệu Bánh mì 611 tuy mới đánh dấu trên “bản đồ” ẩm thực Việt, nhưng được kế thừa và chọn lọc những công thức độc quyền để đem đến những ổ bánh mì thơm ngon, chất lượng. Có cửa hàng đặt tại Quận 1 – TP Hồ Chí Minh, Bánh mì 611 chuyên sản xuất, cung cấp các loại bánh mì truyền thống nóng giòn thơm ngon và các loại bánh mì que như: bánh mì que tươi, bánh mì que tươi cấp đông, bánh mì que có nhân, bánh mì que có nhân cấp mát…

Nguồn nguyên liệu luôn tươi mới mỗi ngày, đảm bảo các yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm

Bánh mì tươi với phần vỏ bánh có màu trắng vàng, giòn giòn, ruột bánh xốp mềm mang đậm hương vị riêng, thơm ngon, hấp dẫn kết hợp với thịt xá xíu, heo muối sa tế, thịt bò Mỹ chất lượng cao, gà xé đi kèm cùng rau thơm hành lá… Điểm đặc biệt của Bánh mì 611 là rất ngon khi ăn cùng các món chay, món mặn như: cà ri, lagu, bò kho… các món ngọt ấm như cà phê sữa nóng, mứt dâu tây, mứt bơ đường… Các nguồn nguyên liệu luôn được lựa chọn kỹ càng, tươi mới, topping đa dạng, chế biến vệ sinh, công phu và tận tâm.

Chị Bích Tiệp, một khách hàng thân thiết của Thương hiệu Bánh mì 611 chia sẻ: “Tuy mới biết đến Bánh mì 611 gần 1 năm nay, nhưng hương vị của các loại bánh mì tươi rất lạ và thơm ngon. Đặc biệt nhất là vỏ bánh rất ngon, ít rơi vụn vãi kết hợp cùng các loại nguyên liệu tươi mới và rất vệ sinh. Đây là những yếu tố để chị luôn chọn và thưởng thức Bánh mì 611”.

Được biết, sáng ngày 10/9/2023 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội – khu vực phía Nam, Thương hiệu Bánh mì 611 đã đạt được danh hiệu “Top 10 Thương hiệu tín nhiệm” trong Lễ Công bố Sao vàng Doanh nhân Đất Việt và Thương hiệu tín nhiệm, Sản phẩm dịch vụ chất lượng cao. Đây là chương trình thường niên và uy tín do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội phối hợp với CLB Doanh nhân Đất Việt, Tập đoàn truyền thông Đa Quốc Gia (MMedia) và các cơ quan hữu quan long trọng tổ chức. Buổi Lễ Công bố được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh.

Đại diện Thương hiệu Bánh mì 611 nhận kỷ niệm chương và chứng nhận từ Ông Trần Vũ Hải, Trưởng Văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ và ÔngTrần Giang Khuê, Trưởng Văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh, Cục Sở hữu trí tuệ.

Đây là Chương trình có ý nghĩa thiết thực nhằm khẳng định Thương hiệu là giá trị cực kỳ quan trọng, minh chứng thành công của Thương hiệu Bánh mì 611, được công nhận bởi sự tín nhiệm, lựa chọn từ những thực khách và các cơ quan chức năng thẩm định.

Hiện nay, Thương hiệu Bánh mì 611 đã được đăng ký bảo hộ độc quyền tại Cục Sở hữu trí tuệ. Ngoài ra, thương hiệu cũng đã hiện diện đầy đủ các app giao hàng như: Grabfood, Shopeefood, Loship, Beamin,… và đều được đánh giá cao bởi sự yêu thích của khách hàng.

KỲ NAM

Thông tin liên hệ:

THƯƠNG HIỆU BÁNH MÌ 611 – Giờ mở cửa 6:00 AM – 14:00 PM
Địa chỉ: 9A Lương Hữu Khánh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP Hồ Chí Minh
Website: https://banhmingon611.com/ | Email: banhmyngon611@gmail.com
Hotline: 0865614611 | Fanpage: www.facebook.com/tiembanhmi611