Tầm nhìn đằng sau những chiếc bánh trung thu “đa tầng vị” của Ceo Tai Thong đạt danh hiệu Doanh nhân xuất sắc 2023

Ngày đăng: 18-04-2023

TT.CHG - Doanh nhân Huy Nguyễn - Đồng sáng lập thương hiệu bánh trung thu và quà Tết cao cấp Tai Thong vừa vinh dự nhận được danh hiệu “Doanh nhân xuất sắc 2023”, và đồng thời thương hiệu Tai Thong cũng góp mặt trong “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia” nhờ những cống hiến không chỉ cho doanh nghiệp mà còn đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội.  

Khởi nghiệp vào năm 2013 từ lĩnh vực Logistics, doanh nhân Huy Nguyễn ngay sau đó đã bén duyên và phát triển thêm mảng thương mại xuất nhập khẩu khi Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển tích cực. Năm 2015, chứng kiến sự phát triển và tiềm năng của ngành hàng quà tặng tại thị trường Việt Nam, kết hợp cùng niềm đam mê ẩm thực lễ hội châu Á khi anh có cơ hội công tác ở nước ngoài, ý tưởng thành lập nên thương hiệu quà tặng Tai Thong hình thành.

Dòng sản phẩm đầu tiên tạo nên danh tiếng của thương hiệu Tai Thong phải kể đến bánh trung thu nhập khẩu. Ở thời điểm đó, thị trường bánh trung thu nhập khẩu và nội địa bắt đầu sôi nổi khi xuất hiện nhiều thương hiệu cũng như sản phẩm với đa dạng mẫu mã và hương vị, điều này vô tình tạo ra nhiều thách thức cạnh tranh về giá cả cũng như chất lượng bánh. Trong những khó khăn và bối cảnh cạnh tranh gay gắt, doanh nhân Huy Nguyễn với tầm nhìn về cơ hội mang những tinh hoa ẩm thực từ nước ngoài kết hợp với văn hóa tri ân, hiếu nghĩa của người Việt, đưa bánh trung thu Tai Thong trở thành một trong những nhà cung cấp quà tặng chuyên nghiệp hàng đầu dành cho các doanh nghiệp khắp cả nước.

Với tầm nhìn kiên định về thị trường cũng như mang đến các giải pháp cho doanh nghiệp, Tai Thong ngày nay đạt được một số thành tựu nhất định khi các sản phẩm bán ra luôn được đón nhận một cách nồng nhiệt từ phía khách hàng. Giờ đây, thương hiệu đã được vinh danh là một trong 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia năm 2023 do Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội - HATAP phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức. Bên cạnh đó doanh nhân Huy Nguyễn cũng được sướng tên là Doanh nhân xuất sắc của năm 2023.           

Doanh nhân Huy Nguyễn đạt danh hiệu Doanh Nhân Xuất Sắc 2023

Không chỉ góp phần phát triển doanh nghiệp hướng tới người tiêu dùng và khẳng định vị thế của thương hiệu, doanh nhân Huy Nguyễn và tập thể Công ty Bánh Tai Thong luôn không ngừng nỗ lực đóng góp những giá trị thiết thực cho xã hội, đặc biệt là những mảnh đời bất hạnh. Ý thức được trách nhiệm với cộng đồng và xã hội luôn là mối quan hệ tương trợ với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, trong những năm qua anh đã cùng doanh nghiệp tích cực đứng ra tổ chức các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng phải kể đến chương trình tặng dê cho bà con nghèo tại Đồng Nai; tới thăm và động viên trẻ em nghèo; tổ chức đêm hội trăng rằm cho trẻ mồ côi; đóng góp quỹ khuyến học ở vùng cao và đồng hành cùng chính quyền địa phương chống dịch Covid-19;...

Chương trình trao tặng dê cho bà con tại Đồng Nai

Đạt được danh hiệu “Doanh nhân xuất sắc 2023” được coi là bước tiến mới trong sự nghiệp của anh, doanh nhân Huy Nguyễn cho biết những dự định kinh doanh sắp tới sẽ tiếp tục lấy con người làm mục tiêu cốt lõi cho các hoạt động của doanh nghiệp. Anh không chỉ tạo động lực cho những người trẻ luôn cố gắng nỗ lực phát triển bản thân để làm giàu cho mình mà còn đem những giá trị có được đi giúp người và giúp đời. Năm 2023 là năm đánh dấu cột mốc 8 năm hình thành và phát triển của thương hiệu Tai Thong, tầm nhìn kiên định về thị trường quà tặng tại Việt Nam giúp anh và công ty không ngừng sáng tạo và đổi mới để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.