Sự khẳng định vị thế của thương hiệu lily beauty – top 10 thương hiệu ưa chuộng – sản phẩm tin dùng – dịch vụ hoàn hảo 2017

Ngày đăng: 16-05-2017

Doanh nhân trẻ Huỳnh Thị Trinh, Giám đốc  Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Lily Beauty đồng thời là người sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm Lily Beauty đang dần khẳng định thương hiệu các dòng sản phẩm tốt nhất đến khách hàng.

Với tuổi đời còn khá trẻ nhưng doanh nhân Huỳnh Thị Trinh đã dần khẳng định được bản lĩnh và hơn hết là chữTâm với nghề.

“Lúc mới  bắt đầu kinh doanh em gặp nhiều khó khăn lắm, vì mình còn mới nên cái gì cũng phải tự thân làm. Thời gian đầu sản phẩm còn mới ít người biết đến và phần lớn khách hàng đều ở xa nên em phải tự thân đi giao hàng cho khách, nhiều hôm trời nắng gắtem phải đi giao hàng giữa cái nắng cho đến tận khuya , phải chạy liên tục từ Đồng Nai lên thành phố để giao hàng vì khách cần gấp mà em toàn phải giấu gia đình.

Bước đầu kinh doanh của em cũng rất khó khăn vì vấp phải sự phản đối của gia đình và nguồn vốn nhập hàng lúc ấy cũng là một điều hết sức khó khăn với một người mẹ trẻ như em, lúc ấy em đang mang bầu  và sắp đến ngày sinh con, những ngày rong ruổi chạy ngoài đường giao hàng trong khi cái bụng ngày càng to ra, không ít lần khiến em cảm thấy hối hận với quyết định của mình vì thương con nhưng vì đam mê với công việc nên em quyết định bỏ qua hết mọi lời khuyên từ gia đình và bạn bè, bỏ qua mọi mặc cảm và khó khăn trước mắt để hoàn thành được mục tiêu của riêng em.”

 Đến bây giờ thì gia đình và bạn bè em đã hết sức ủng hộ với thành quả mà em đạt được, em cảm thấy rất xứng đáng vì những gì mình đã bỏ ra, mọi người đã ở bên và động viên em hết mình vì đam mê và nổ lực của em, điều đó làm động lực cho em tiến xa hơn trong công việc và em cảm thấy mình may mắn khi được mọi người luôn  ủng hộ và bây giờ em được khách hàng nhiều nơi tin tưởng sản phẩm của mình.

Bước đầu kinh doanh không ai trải qua hoa hồng cả, đã nhiều lần em vấp ngã trong kinh doanh nhưng với bản tính tự lập và quyết không đầu hàng với số phận nên em cố gắng ngày đêm trau dồi kinh nghiệm và học hỏi để trở thành một người lãnh đạo và một người kinh doanh đưa ra những sản phẩm tốt nhất  đến với khách hàng và người tiêu dùng  .”

“Để khách hàng quan tâm tin tưởng Thương Hiệu của mình ngoài việc tạo ra những sản phẩm Chất Lượng mẫu mã đa dạng thì Uy tín  và Trách nghiệm cũng góp phần quan trọng tạo nên một Thương hiệu phát triển bền vững .” Em tâm sự.

Lily Beauty – Chất lượng tạo nên uy tín

 

Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm mang thương hiệu Lily Beauty , công ty này hoạt động dựa trên các yếu tố về: Chất lượng sản phẩm, Mẩu mã đẹp , Dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng và Giá cả cạnh tranh.

Lily Beauty là sản phẩm tinh hoa của công nghệ ,sản xuất bằng dây chuyền hiện đại quy trình khép kín , với những nguyên vật liệu cao cấp hoàn toàn bằng thiên nhiên không chứa chất đốc hại không gây kích ứng da . Để đảm bảo cho khách hàng sự tin tưởng, công ty còn tặng kèm phiếu bảo hành cho da và tặng ngay 10 triệu với mỗi sản phẩm bán ra nếu có  chất độc hại gây kích ứng da.

 

Nhờ việc tích cực nghiên cứu trong các hoạt động kinh doanh và lấy được niềm tin từ phía khách hàng bằng chất lượng, thương hiệu mỹ phẩm Lily Beauty đã vinh dự nằm trong “TOP 10 Thương Hiệu Ưa Chuộng – Sản Phẩm Tin Dùng – Dịch Vụ Hoàn Hảo Lần IV – Năm 2017  ” - Chương trình do Trung tâm chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu tổ chức với sự bảo trợ của  Cục Quản Lý Thị Trường - Bộ Công Thương,  Cục ứng dụng và Phát triển Công nghệ - VP.TPHCM và Trung tâm Phát triển Tài sản Trí tuệ - Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ KH & CN.