SSC Group - Top 100 Thương hiệu Tín nhiệm năm 2018

Ngày đăng: 01-08-2018

Trong bối cảnh thị trường xe điện Việt Nam liên tục tăng trưởng. Cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp đại lý xe điện trên khắp cả nước. Điều này giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn . Tuy nhiên, để tìm kiếm và lựa chọn được công ty xe điện uy tín và đảm bảo chất lượng quyền lợi tốt nhất cho khách hàng không phải việc dễ dàng. Nhưng SSC đã làm được điều đó và luôn nỗ lực để trở thành sự lựa chọn tin cậy của khách hàng trong lĩnh vực cung cấp xe điện.

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu SSC chuyên cung cấp những dòng xe điện đến từ Mỹ, Thái Lan và Úc, SSC sẽ là nhà cung cấp chất lượng nhất, uy tín nhất và chuyên nghiệp nhất đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về các sản phẩm xe điện cho khách hàng trong và ngoài nước . Bạn chọn SSC là Bạn đang chọn đúng người phục vụ.

SSC đã ra đời nhằm cung ứng kịp thời nhu cầu bức thiết của toàn xã hội hiện nay. Sự ra đời của SSC có thể nói là nơi cung cấp đáng tin cậy nhất cho người tiêu dùng mọi lúc, mọi nơi Xe điện với mẫu mã đa dạng, bắt mắt và chất lượng hàng đầu thế giới. Tất cả các sản phẩm của SSC đều được cấp giấy chứng nhận phân phối sản phẩm chính hãng từ các nhà sản xuất và được nhập khẩu chính thức từ các nhà cung cấp nổi tiếng đến từ Châu Âu và Châu Á…sản phẩm đều có dán tem chống hàng giả, phiếu bảo hành để phân biệt với hàng kém chất lượng trôi nổi ngoài thị trường hiện nay. Đến với SSC quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng với chất lượng sản phẩm, giá cả tốt nhất và dịch vụ hậu mãi của chúng tôi.

Chính sách hậu mãi của công ty SSC cũng được ban lãnh đạo Công Ty chú trọng vì lợi ích người tiêu dùng, chế độ bảo dưỡng định kỳ 3 tháng 1 lần trên toàn quốc, sự cố hư hỏng nhẹ được công ty hỗ trợ kiểm tra và khắc phục nhanh trong vòng 24 tiếng đồng hồ

SSC đặt ra 5 mục tiêu chất lượng trong hoạt động kinh doanh của mình:

  • Chất lượng cho Cuộc Sống
  • Chất lượng Doanh Nghiệp
  • Chất lượng Sản Phẩm
  • Chất lượng Dịch Vụ
  • Chất lượng cho Người Tiêu Dùng

Cùng với những mục tiêu này CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU SSC mong muốn góp phần trong công cuộc bảo vệ môi trường của toàn xã hội, của quốc gia và đem lại môi trường sống tốt nhất cho con người.

Nhờ việc tích cực nghiên cứu trong các hoạt động kinh doanh và lấy được niềm tin từ phía khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, thương hiệu xe điện SSC đã vinh dự nằm trong Top 100 Thương hiệu Tín nhiệm năm 2018 do Trung tâm chống hàng giả và Tạp chí Hàng hóa và Thương hiệu Hà Nội trao tặng.

SSC đã không ngừng vươn lên và ngày càng hoàn thiện về mặt tổ chức, chất lượng và dịch vụ sản phẩm với đội ngũ cán bộ công nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp nhằm mang đến cho khách hàng 1 sự chọn và chăm sóc tốt nhất nên được rất nhiều khách hàng tìm đến. 

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU SSC

MSDN: 0312401180 Do Sở KH Và ĐT TP.HCM Cấp Ngày 05/08/2013

Địa chỉ: Tầng 19, Khu A, Indochina Park Tower, Số 4 Nguyễn Đình chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.HCM

Điện thoại: (84-28) 6287 8161 - Fax: (84-28) 6287 8160

Hotline: Mr Minh 0906 811 856 | 0888 999 208 | 0902 573 777

Email: info@sscgroup.com.vn | minh@sscgroup.com.vn