Spa Bìm Bìm - Top 50 Thương hiệu Tín nhiệm năm 2018

Ngày đăng: 08-08-2018

Bìm Bìm là tên một loài hoa có nguồn gốc từ các nước châu Á nhiệt đới, không chỉ có nhiều công dụng cho sức khỏe và cuộc sống của chúng ta, hoa Bìm Bìm còn mang ý nghĩa cho sự khiêm tốn, đức hi sinh cao cả của con người.

Bản thân là một người phụ nữ yêu cái đẹp và mong muốn giúp mọi người hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên của mình, chị Ngọc Điệp (36 tuổi)- hiện đang sống cùng chồng và con gái, chủ spa Bìm Bìm đã trở thành một trong các spa làm đẹp và đào tạo học viên uy tín nhất tại TP.HCM và Đồng Nai.

Trong khoảng thời gian 8 năm hoạt động, hiểu được tâm lý mọi người cũng như nắm bắt được nhu cầu của các bạn trẻ khi tự ti về vẻ bề ngoài của mình, Spa Bìm Bìm kết hợp với chyên viên thẩm mỹ đến từ USD chuyên đào tạo và cấp bằng quốc tế cho các học viên chuẩn bị sang nước ngoài cùng với các dịch vụ nhấn má, nhấn lún đồng tiền, tiêm filler...

Hiện nay, spa Bìm Bìm đã có 2 cơ sở tọa lạc tại Đồng Nai và 1 cơ sở tại Tp.HCM, làm việc liên tục từ t2-CN, 09h00-21h00 trong ngày không nghỉ trưa và chị phải đi về giữa Đồng Nai và Tp.HCM. Tin rằng đây là một yếu tố cực kì thuận lợi cho khách hàng vì chỉ cần thanh toán phí tại một địa điểm nhưng lại được sử dụng và bảo hành bất kì lúc nào bất kì địa điểm nào.

Không chỉ đào tạo và cấp bằng cho các học viên, các dịch vụ của spa cũng được khách hàng ưa chuộng như: phun thêu, điêu khác, chăm sóc và điều trị da... và đặc biệt nối mi là dịch vj hàng đầu thu hút sự quan tâm của khách hàng nhất.

Với tiêu chí đảm bảo nhẹ nhàng không đau, không cuộm mắt, cẩn thận kiểm tra phom mắt, dáng mi và phong cách của từng khách, mong muốn mang lại cho khách hàng những cặp lông mi hoàn hảo nhất cũng như tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến với các dịch vụ của  Bìm Bìm.

Tin chắc rằng, trong tương lai, Spa Bìm Bìm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai thực sự quan tâm đến việc giữ gìn vẻ đẹp và tâm hồn của mình.

Ngày 22/07/2018 Spa Bìm Bìm được vinh danh top 50 Thương Hiệu Tín Nhiệm- Dịch vụ Chất Lượng cao do người tiêu dùng bình chọn và được Trung tâm chống hàng giả trao tặng tại nhà hát Quân Đội TpHCM và truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1.

 

Thông tin chi tiết liên hệ:

SPA BÌM BÌM

Ấp Phước Lý, Xã Đại Phước, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai