QNest Milk - Thương hiệu yến sào đạt top 10 Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng năm 2021

Ngày đăng: 12-01-2022

TT.CHGSáng 08/01/2022, lễ công bố “Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng và Doanh nghiệp - Doanh nhân xuất sắc năm 2021 ” đã được tổ chức long trọng tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh. Đây là chương trình khảo sát và đánh giá uy tín được tổ chức hàng năm do Trung tâm chống hàng giả và CLB Doanh nhân Đất Việt phối hợp thực hiện.  

Công ty TNHH QNest Milk vinh dự là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu nằm trong “Top 10 Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng năm 2021”.  Tham dự lễ công bố có PGS.TS Nguyễn Văn Cường, Phó Cục trưởng, Cục Hành chính – Quản trị II, Văn phòng Chính phủ và các đồng chí đại diện Cục Quản lý thị trường - Bộ Công thương, Cục Sở hữu trí tuệ, Liên đoàn trao đổi đa văn hóa Asia,… cùng đại diện các cơ quan thông tấn báo chí của Trung Ương và địa phương và hơn 100 doanh nghiệp trên cả nước tham dự. Đó chính là phần thưởng xứng đáng, là sự ghi nhận cho lòng đam mê và những tâm huyết của toàn thể hệ thống đại lý, chi nhánh của công ty.

Một số sản phẩm tiêu biểu thương hiệu Qnest Milk

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức chương trình đã công bố các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu mạnh, bền vững, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thương trường quốc tế. Vượt qua các vòng xét duyệt, bình chọn với các tiêu chuẩn khắt khe, thương hiệu Yến sào QNest Milk đã xuất sắc lọt vào Top 10 Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng năm 2021.

Giám Đốc Chi Nhánh Đoàn Thị Hằng đại điện QNest Milk nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng năm 2021

Được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại với quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế,các sản phẩm QNest Milk đều có thành phần từ thiên nhiên, không chất bảo quản với 35% là yến tươi nguyên chất có công dụng cao gấp hàng chục lần so với các sản phẩm yến sào cùng loại nhằm phát huy những tác dụng tuyệt vời từ Yến bổ sung các loại vitamin, khoáng chất, bồi bổ sức khỏe cho cơ thể trẻ em. Đặc biệt, sản phẩm yến chưng sử dụng đường phèn, đường ăn kiêng hữu cơ nhập khẩu nên rất tốt cho người ăn kiêng. Đây thực sự là một sản phẩm sáng tạo, mang tính đột phá cao và có khả năng thay thế các sản phẩm cùng loại với mức giá hợp lý. Các sản phẩm tiêu biểu như: Yến sào For kid vị dâu, vị dứa, Yến sào Forkid vị sữa non, Yến chưng táo đỏ hạt sen, Yến chưng tam vị, Yến chưng đường ăn kiêng, Yến chưng đường phèn, Yến nhụy hoa nghệ tây, Yến chưng nhân sâm, Yến chưng đông trùng hạ thảo.

Danh hiệu “Top 10 Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng năm 2021” là sự ghi nhận, đánh giá có tác dụng khích lệ rất lớn đối với Ban Lãnh đạo và tập thể nhân viên của QNest Milk; đồng thời góp phần đưa thương hiệu Yến sào QNest Milk đến gần hơn với người tiêu dùng.

Hiện nay, với vị thế hiện tại của mình, chị Đoàn Thị Hằng hứa hẹn rằng sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, an toàn nhất dành cho những vị khách hàng yêu quý. Chị cũng nhấn mạnh sẽ đưa QNest Milk trở thành một công ty của người Việt, vì người Việt vươn tầm quốc tế.