Phụ khoa Sen Hồng – Top 10 Sản phẩm tin dùng 2018

Ngày đăng: 29-05-2018

Phụ khoa Sen Hồng của Đông y Bảo Lộc là một trong những sản phẩm uy tín nhất hiện nay, đã và đang chiếm lĩnh thị trường và niềm tin của chị em phụ nữ nhờ  hiệu quả cao và an toàn, giúp chị em lấy lại sự tự tin, hạnh phúc trong cuộc sống.

Ngày 20/05/2018 vừa qua, Đông y Bảo Lộc và Phụ khoa Sen Hồng đã vinh dự nhận giải thưởng “TOP 10 Thương hiệu ưa chuộng, Sản phẩm tin dùng, Dịch vụ hoàn hảo lần thứ V năm 2018” do Cục Quản lý thị trường, Bộ Công thương tổ chức. Chương trình là giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu, các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, tạo sự tín nhiệm của người tiêu dùng và nâng tầm thương hiệu Việt trong công cuộc hội nhập quốc tế.

Đông y Bảo Lộc vinh dự nhận giải thưởng

TOP 10 Thương hiệu ưa chuộng, Sản phẩm tin dùng, Dịch vụ hoàn hảo năm 2018

Sản phẩm Phụ khoa Sen Hồng của Đông y gia truyền Bảo Lộc được đúc kết từ những bài thuốc gia truyền kết hợp với công nghệ y học hiện. Với quy trình sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn. Đông y BảoLộc luôn mong muốn được cống hiến cho cộng đồng những sản phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, nhằm mang lại giá trị chữa bệnh tốt nhất. 

Phụ Khoa Sen Hồng – Chữa phụ khoa an toàn và hiệu quả cao

Chữa bệnh phụ khoa bằng Đông y là một trong những phương pháp chữa trị bệnh an toàn, hiệu quả. Phụ khoa Sen Hồng với 100% thành phần từ thảo dược tự nhiên, là giải pháp tin dùng cho chị em phụ nữ trong việc điều trị dứt điểm các căn bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung,…

Sản phẩm Phụ khoa Sen Hồng có thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên như: trinh nữ hoàng cung, tinh nghệ, khổ sâm, ích mẫu, mật ong,… và các thảo dược bí truyền. Đông y Bảo Lộc điều trị thành công và triệt để các bệnh phụ khoa như: viêm âm đạo, nấm ngứa, khí hư có màu vàng hoặc xanh, viêm lộ tuyến cổ tư cung, kinh nguyệt không đều,... đem lại hiệu quả rõ rệt sau ngay lần đầu sử dụng.

Chị Lê Thu Trang (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi bị viêm âm đạo do tạp khuẩn hơn một năm nay. Tôi đã uống và đặt thuốc một thời gian mà không khỏi, tôi mới thay 2 loại thuốc khác nhưng bệnh không thuyên giảm mà lại nặng thêm. Tình cờ  được bạn bè giới thiệu sản phẩm Thuốc phụ khoa Sen Hồng, tôi đã tìm hiểu và tin tưởng sử dụng thuốc. Sau khi sử dụng được một liệu trình cảm giác ngứa đã không còn nữa, tôi cảm thấy dễ chịu và tự tin hơn rất nhiều.”

Ngoài việc chuyên điều trị các bệnh phụ khoa, sản phẩm Phụ khoa Sen Hồng còn giúp chị em cân bằng nội tiết tố, độ pH trong môi trường âm đạo tự nhiên, giúp làm hồng, se khít âm đạo, thông thoáng vùng kín, khử mùi hôi, thải độc tố những chất ứ đọng trong âm đạo,… đồng thời tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế vi khuẩn có hại và tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn có lợi phát triển.

Với nguyên liệu từ thảo dược thiên nhiên, Phụ khoa Sen Hồng là sản phẩm an toàn tuyệt đối, không có tác dụng phụ, không gây độc hại với sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm đã được cấp mã số, mã vạch, được kiểm định, kiểm nghiệm tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – cơ quan trực thuộc Bộ Khoa học  và Công nghệ. Hiện nay sản phẩm Phụ khoa Sen Hồng đang được Công ty TNHH Công Nghệ và Dược Phẩm Bảo Lộc phân phối và có hệ thống đại lý trên cả nước.

Đông y Bảo Lộc đã vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn.

Trong những năm qua Công ty TNHH Công Nghệ và Dược Phẩm Bảo Lộc  đã vinh dự nhận rất nhiều giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn. Và Giải thưởng Thương hiệu ưa chuộng, Sản phẩm tin dùng, Dịch vụ hoàn hảo lần này tiếp tục là sự ghi nhận cho những phấn đấu, nỗ lực không ngừng của công ty, khẳng định vị thế và uy tín của thương hiệu Đông y Bảo Lộc, tạo tiền đề để doanh nghiệp phát triển bền vững.

Với những thành công đã đạt được và tầm nhìn chiến lược của mình, Công ty TNHH Công Nghệ và Dược Phẩm Bảo Lộc sẽ tiếp tục nỗ lực chinh phục người Việt bằng chính sản phẩm của người Việt, khẳng định là thương hiệu dược phẩm uy tín hàng đầu trong nước và mở rộng vươn ra thị trường quốc tế.

Và với mong muốn giúp được nhiều chị em thoát khỏi căn bệnh phụ khoa, hiện nay Đông y gia truyền Bảo Lộc vẫn liên tục tuyển thêm tổng đại lý, chi nhánh để mở rộng mạng lưới khách hàng trên cả nước cũng như trao cho chị em cơ hội chữa khỏi bệnh để cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.

Mọi thông tin chi tiết các bạn liên hệ với Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Bảo Lộc Đường hoặc các nhà phân phối sản phẩm Phụ khoa Sen Hồng trên cả nước để được tư vấn miễn phí và điều trị bệnh hiệu quả.

Liên hệ: Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Bảo Lộc Đường.

Điện thoại: 0961.178.466

Website:  http://phukhoasenhong.com/ và http://dongythaysung.com/

Địa chỉ: số 42A, ngõ 291 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.