Nước Ion kiềm Senka đạt danh hiệu “Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng” năm 2023

Ngày đăng: 18-04-2023

TT.CHG - Sáng 16/4 vừa qua, Công ty TNHH Folife với thương hiệu nước Ion kiềm SENKA là một trong những doanh nghiệp xuất sắc đạt danh hiệu “Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng” năm 2023. Chương trình do Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội - HATAP phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức trong khuôn khổ Lễ công bố & trao tặng danh hiệu “Thương hiệu mạnh Quốc Gia và Doanh nhân - Doanh Nghiệp xuất sắc” năm 2023 tại Nhà hát Quân Đội khu vực phía Nam và được truyền hình trực tiếp trên HTV1 – Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Chu văn Ngọc – Giám đốc công ty đại diện nhận chứng nhận

Trải qua gần 7 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Folife được biết đến là doanh nghiệp có bước phát triển mạnh mẽ trong việc nghiên cứu và ứng dụng thành công nước uống ion kiềm cao cấp tại Việt Nam mang thương hiệu "SENKA".

Sự ra đời của thương hiệu SENKA đã mở ra phân khúc mới trong ngành nước giải khát Việt Nam: phân khúc nước uống ion kiềm. Vượt qua nhiều thách thức, SENKA dần trở thành nước uống thế hệ mới được người tiêu dùng Việt tin dùng và yêu mến, và đã được khẳng định qua thương hiệu qua việc SENKA đạt danh hiệu “Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng” năm 2023 trong buổi lễ công bố. SENKA là sự kết hợp giữa nguồn nước ngầm tự nhiên quý giá và tinh hoa công nghệ điện phân nước đến từ Nhật Bản. Senka có tính kiềm tự nhiên như rau xanh pH 8.5-9.5 (không sử dụng hóa chất) và chứa nhiều khoáng chất tự nhiên, giúp trung hòa acid dư thừa trong cơ thể. "SENKA không chỉ đơn giản là một sản phẩm nước uống mà còn là giải pháp chăm sóc sức khỏe từ việc uống đúng nước mỗi ngày”.

Trong quá trình phát triển kinh doanh, Công ty TNHH Folife không ngừng đầu tư cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, nhất là luôn chú trọng phát triển kinh tế xanh và bảo vệ môi trường.

Đại diện Công ty TNHH Folife tham dự lễ công bố

“Danh hiệu Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng năm 2023 là sự ghi nhận cho mọi nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty TNHH Folife. Để phát huy tốt vai trò tiên phong và không ngừng đổi mới sáng tạo trong ngành nước giải khát thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư công nghệ mới, hướng tới phát triển kinh tế xanh, phát triển bền vững" Ông Chu Văn Ngọc, Giám đốc công ty TNHH Folife chia sẻ.