Nội thất Taka vinh dự đạt danh hiệu Top 10 – Thương hiệu tín nhiệm 2020

Ngày đăng: 16-12-2020

TT.CHG - Ngày 12/12/2020 vừa qua, Công ty TNHH Thiết kế nội thất Taka với thương hiệu TAKADECOR lần đầu tham gia đã vinh hạnh đón nhận danh hiệu cao quý - Top 10 Thương hiệu tín nhiệm từ Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội, Trung tâm Chống hàng giả và Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh trao tặng.

Tham dự Chương trình có đại diện Văn phòng Chính Phủ, Bộ Công thương, các cơ quan ban ngành, thông tấn báo chí, truyền hình và gần 200 Doanh nghiệp, doanh nhân tham dự.

Doanh nhân Đỗ Văn Tuấn – GĐ công ty TNHH thiết kế Nội thất Taka nhận cúp và chứng nhận

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, TAKADECOR ngày một khẳng định hơn vị thế của mình trong lĩnh vực thiết kế,cung cấp vật liệu và thi công nội thất, với các sản phẩm như: tấm ốp tường PVC-NANO, tấm ốp tường lam sóng PVC, sàn nhựa SPC, phào & nẹp trang trí,… được nhập khẩu từ nước ngoài có giấy chứng nhận xuất xứ và chất lượng (CO-CQ).

Danh hiệu Thương hiệu tín nhiệm 2020 ngoài mang đến niềm tự hào, còn khẳng định thêm niềm tin, uy tín với khách hàng khi đến với TAKADECOR. Và với những thành quả mà TAKADECOR đã đạt được như hôm nay, sẽ là động lực để nội thất Taka giữ vững, tiếp tục phát triển hơn nữa, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ “tối ưu về chất lượng – cạnh tranh về chi phí”.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ NỘI THẤT TAKAMang tinh hoa đến mọi công trình"