Nature Gift Pharma Vinh dự đạt Top 100 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2023

Ngày đăng: 19-04-2023

TT.CHG - Ngày 16/04 vừa qua, Nature Gift Pharma đã được vinh dự đạt được danh hiệu TOP 100 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2023. Đây là một sự ghi nhận hết sức ý nghĩa cho những thành quả và nỗ lực mở rộng thị trường của doanh nghiệp trong thời gian qua. Thương hiệu mạnh Quốc Gia là chương trình được tổ chức thường niên hàng năm nhằm mục đích khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu Việt Nam, và nhận được sự tín nhiệm của nhà phân phối, người tiêu dùng trong nước và khu vực.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đưa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Mỹ về Việt Nam, NATURE GIFT PHARMA đã từng bước tạo dựng được niềm tin đối với người tiêu dùng trong nước.

Để đạt được danh hiệu này Nature Gift Pharma cần phải đáp ứng được nhiều tiêu chí khắt khe, bao gồm độ tin cậy cao, sản phẩm và dịch vụ chất lượng và có khả năng cạnh tranh trên thị trường trở thành Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2023 do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội - HATAP phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức.

Đại diện Nature Gift Pharma nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2023

Ngoài ra, từ năm 2019 dòng Omega 3-6-9 của Nature Gift Pharma cũng đã nhận được danh hiệu “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” – do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

Natural Gift Pharma – Thương hiệu Mỹ chăm sóc sức khỏe cho người Việt

Ngày nay, việc bổ sung thực phẩm bảo vệ sức khỏe không còn quá xa lạ với người Việt Nam. Đó lý do quan trọng nhất đó là Nature Gift Pharma được sản xuất trực tiếp tại Mỹ với quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn GMP - Tiêu chuẩn của cục quản lý Dược Phẩm & Thực Phẩm FDA. Đặc biệt sản phẩm Nature Gift Pharma có thành phần thiên nhiên chọn lọc, an toàn cho sức khỏe người Việt.

Ngoài ra, Natural Gift Pharma có sự đa dạng trong các dòng sản phẩm, từ sản phẩm dành chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ, nam giới và người già cho đến sản phẩm hỗ chăm sóc sắc đẹp. Sự đa dạng ấy mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp.

Nature Gift Pharma luôn lấy phương châm vì sức khỏe cộng đồng làm tiền đề và mục tiêu cho quá trình phát triển. Các sản phẩm của Nature Gift Pharma được phân phối rộng khắp cả nước tiếp cận đến đại đa số người dân thành thị mà còn có mặt ở nhiều gia đình vùng nông thôn. Nature Gift Pharma cam kết giúp đối tác có được những sản phẩm tiên tiến đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ, phù hợp với người Việt Nam với mức giá hợp lý nhất.