Mỹ phẩm Victoria Cosmetic khẳng định Thương hiệu Tín nhiệm năm 2018

Ngày đăng: 06-08-2018

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình ngày càng đẹp, tự tin, quyến rũ hơn trong mắt mọi người. Nhưng thời gian lại không đợi chờ một ai cả, "cái tuổi nó đuổi xuân đi", thấu hiểu được điều đó Cẩm Nhung đã bỏ ra nhiều công sức tìm hiểu nghiên cứu và sau ngần ấy năm Cẩm Nhung - giám đốc thương hiệu Victoria đã cho ra đời giới thiệu đến mọi người dòng sản phẩm trắng da đến từ thiên nhiên Victoria Cosmetic.

Victoria Cosmetic là thương hiệu đang có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với ngành mỹ phẩm Việt Nam. Trong những năm gần đây thương hiệu này đã liên tục tạo được ấn tượng tốt trong lòng khách hàng và gây được sự chú ý trong giới doanh nhân với nhiều hoạt động thương mại tầm cỡ.

Cùng sự phát triển quá nhanh của xã hội, nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày càng tăng cao, Tuy nhiên với việc mỹ phẩm giả, kém chất lượng đặc biệt là kem trộn đang tràn lan trên thị trường khiến cho rất nhiều chị em đang cảm thấy hoang mang và không biết lựa chọn loại mỹ phẩm nào an toàn. Nắm bắt đươc điều này mỹ phẩm Victoria ra đời với những dòng sản phẩm thiên nhiên hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.

Với tiêu chí "mang tuổi xuân đến với mọi người" 1 cách an toàn và hiệu quả nhất, mỗi sản phẩm của Victoria đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và được kiểm duyệt của BỘ Y TẾ về độ an toàn và chất lượng. Được biết đến như là một trong số ít sản phẩm của Việt Nam 100% từ thiên nhiên ,kèm theo những nguyên liệu được nghiên cứu phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á, mỹ phẩm Victoria  đang dần khẳng định tên tuổi của mình và vươn xa hơn nữa trong thị trường mỹ phẩm ngày càng cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

Áp dụng những chiến lược kinh doanh đúng đắn, hiện tại Victoria đã có rất nhiều đại lý tổng và chi nhánh lớn,nhỏ mở rộng trên toàn quốc. Ngoài ra còn đánh vào thị trường những siêu thị lớn như Maximark, Coopmart... để những khách hàng của Victoria  có thể tiếp cận sản phẩm dễ dàng và tiện lợi hơn. Qua đó, mở rộng độ phủ sóng của sản phẩm đến người tiêu dùng hơn nữa.

Các sản phẩm của Công ty mỹ phẩm Victoria hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối, chính vì vậy chúng tôi luôn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Chúng tôi rất vui khi càng ngày có càng nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm mỹ phẩm Victoria.

Với kinh nghiệm của một người trẻ khởi nghiệp thành công, chị muốn truyền lửa cho những bạn trẻ giàu khát vọng, đam mê khởi nghiệp và vươn lên làm giàu từ chính thương hiệu mà chị đã tạo lập.

"Thành công trên chính niềm đam mê của bản thân là điều ai cũng ao ước, nhưng chỉ ao ước không thôi thì chắc chắn sẽ không bao giờ thành công được, cần phải không ngừng học tập, nỗ lực hơn cả nỗ lực trong từng hành động thì thành quả mới đến được. Tôi muốn có những chương trình đào tạo, xây dựng nên những chiến binh quả cảm, biết vượt qua nghịch cảnh, thách thức, biết trau dồi kiến thức, tự lực tự cường với một tinh thần không gì là không thể, không ngại thách thức. Tôi muốn nhiều hơn nữa những bạn trẻ tự tay làm ra tiền tỷ", chị Nhung tâm huyết chia sẻ.