Mỹ Phẩm Skin Pro - Top 10 Thương hiệu ưa chuộng năm 2018

Ngày đăng: 06-06-2018

Đáp lại sự phấn đấu không ngừng trong nhiều năm liền của Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Mỹ Phẩm Skin Pro, vừa qua thương hiệu Mỹ Phẩm Skin Pro đã nhận được danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu – Sản Phẩm – Dịch Vụ” do Trung tâm Chống hàng giả, Câu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt và Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam phối hợp thực hiện.

Mỹ phẩm Skin Pro là thương hiệu mỹ phẩm sạch – an toàn, với 100% các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên. Các dòng sản phẩm làm đẹp của Skin Pro hiện đang có trên thị trường như: son, kem dưỡng da mặt, kem dưỡng toàn thân, gel tẩy tế bào chết, trị mụn… là những mặt hàng Skin Pro chú trọng cung cấp. Tất cả đều đã được cấp phép kinh doanh và được kiểm định kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường.

Với phương châm làm việc: “Coi vẻ đẹp của khách hàng là mục tiêu chính để phấn đấu”. Thương hiệu mỹ phẩm Skin Pro đẩy chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, chú trọng đến từng chi tiết nhỏ trong toàn bộ quá trình sản xuất và đóng gói sản phẩm. Ngoài ra, luôn cung cấp sản phẩm đến tay người dùng với giá cả hợp lý, đặc biệt luôn kèm theo chế độ chăm sóc dịch vụ, khuyến mãi hấp dẫn cho những khách hàng thân thiết cũng như khách hàng mới. Áp dụng chính sách đổi sản phẩm sau 3 ngày khi có kích ứng - dị ứng giúp chị em luôn cảm thấy yên tâm khi sử dụng.

Chị  Huỳnh Thị Ngọc Thu – Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Skin Pro chia sẻ: “Với những kết quả đã đạt được, tập thể lãnh đạo và nhân viên Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Mỹ Phẩm Skin Pro sẽ ngày càng cải tiến và không ngừng phát triển để mang đến cho người sử dùng những sản phẩm chất lượng, hiệu quả tốt nhất, những cải thiện không ngờ tới mà ngay cả các thương hiệu sản phẩm nổi tiếng chưa chắc làm được”.

Danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu – Sản Phẩm – Dịch Vụ 2018” do người tiêu dùng bình chọn vừa qua sẽ là bước đệm giúp Skin Pro khẳng định thương hiệu trên thị trường kinh doanh mỹ phẩm đầy cạnh tranh cũng như chiếm được sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian tới.

Là thương hiệu mỹ phẩm có chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ hậu mãi chăm sóc khách hàng chu đáo, đến nay mỹ phẩm Skin Pro đã có hàng trăm đại lý trên toàn quốc. Ngoài ra, Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Mỹ Phẩm Skin Pro đã và đang khuyến khích các khách hàng, công ty, cửa hàng, spa, cộng tác viên ... tham gia vào hệ thống đại lý của mỹ phẩm Skin Pro, giúp tất cả những ai mong muốn sử dụng sản phẩm của Skin Pro đều dễ dàng tìm mua được.