Mỹ phẩm Ri White - Top 50 Thương hiệu - Nhãn hiệu Tin dùng 2017

Ngày đăng: 29-12-2017

“Mặc dù chỉ mới thành lập nhưng mỹ phẩm Ri White đã liên tục gặt hái được nhiều thành công, trở thành một trong những đơn vị cung cấp mỹ phẩm làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu luôn được người tiêu dùng cả nước tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt, mới đây nhất, Ri White đã vinh dự lọt Top 50 “Thương hiệu nhãn hiệu tin dùng  2017” – đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp phá triển của doanh nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp này.”

Doanh nhân trẻ Trần Thị Thanh Tuyền sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm Ri White . Dù vẫn còn khá trẻ tuổi nhưng với bãn lĩnh của một nhà lãnh đạo và nhiệt huyết dám nghĩ dám làm với mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng, an toàn, chị đã tự mình xây dựng nên một thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình.

Doanh nhân Trần Thị Thanh Tuyền đại diên thương hiệu mỹ phẩm Ri White

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, nhất là mong muốn sở hữu một làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt với phụ nữ việc cần phải tìm hiểu và lựa chọn cho mình các sản phẩm làm đẹp chất lượng để nuôi dưỡng và bảo vệ làn da là một trong những tiêu chuẩn luôn đặt lên hàng đầu.Mỹ phẩm Ri White thấu hiểu được nhu cầu, thị hiếu của chị em phụ nữ để nghiên cứu và đưa ra thị trường các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên vừa hiệu quả vừa đáp ứng các yêu cầu cao nhất về độ an toàn, với các dòng sản phẩm cao cấp : Dòng sản phẫm Trị mụn, nám.trắng da, Serum collagen tái tạo da, mặt nạ ngủ yến collagen, tẩy tế bào chết 100% thành phần thiên nhiên.Với chất kem đặc và mát thấm rất nhanh khi thoa lên da, thơm dịu nhẹ mùi nước hoa, không rít, không nhờn, không lộ vân kem. Sẽ giúp cho làn da của bạn trắng sáng dần một cách tự nhiên nhất, căng bóng, mịn màng nhất có thể dù bạn có làn da ngăm đen, da thiếu sức sống, da khô đen sạm không đàn hồi … Chỉ cần sử dụng 1 liệu trình tắm trắng tuần 1 lần kết hợp kem dưỡng da, tẩy tế bào chết sau một tháng. Da bạn sẽ mang một diện mạo mới, đêm lại cho bạn sự bất ngờ với làn da tự tin hơn hẵn.

Ri White – Dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ thiên nhiên

Mặc dù xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng nhờ được sự đón nhận, tin tưởng của người tiêu dùng mà đầu tháng 12 năm 2017 vừa qua mỹ phẩm Ri White đã vinh dự lọt vào Top 50 “Thương hiệu nhãn hiệu tin dùng 2017”  do Trung tâm chống hàng giả kết hợp với Trung tâm Phát triển Tài sản Trí tuệ - Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ KH&CN mời tham dự chương trình . Đó chính là phần thưởng xứng đáng, sự ghi nhận cho những nổ lực của thương hiệu Ri White trong việc cung cấp tới tay người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng cao nhất. Sản phẩm của Ri White hiện được phân phối rộng rãi trong và ngoài nước luôn nhận được sự phản hồi, tin tưởng, tín nhiệm từ mọi đối tượng khách hàng.

Mỹ phẩm Ri White vinh dự đạt Top 50 “Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Tin Dùng 2017”