Mỹ phẩm Boxtox: Top 100 Thương hiệu tín nhiệm 2022

Ngày đăng: 29-11-2022

TT.CHG - Công ty TNHH Mỹ phẩm Botox vinh dự nhận Top 100 Thương hiệu cùng chứng nhận và cúp tại Chương trình truyền thông – khảo sát và công bố "Hàng chính hãng - Thương hiệu độc quyền và Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao” lần thứ 9 năm 2022 diễn ra tại Nhà hát Quân Đội và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1.

Danh hiệu Top 100 Thương hiệu Tín nhiệm - Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao dành bộ đôi sản phẩm trẻ hóa da Timeless Code - Ageless Cream. Đây là một sự ghi nhận xứng đáng cho sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của Công ty TNHH Mỹ phẩm Boxtox - Thương hiệu BiTox trong việc mang đến những sản phẩm có chất lượng cao cho ngành làm đẹp.

Đại diện thương hiệu mỹ phẩm Bitox Việt Nam - Doanh nhân Cáp Thị Ngọc Bích lên nhận cúp và bằng khen

Với danh hiệu cao quý này, Mỹ phẩm Boxtox - BiTox Việt Nam đã đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực làm đẹp, khẳng định vai trò và chất lượng sản phẩm của thương hiệu Việt. Đây là một chương trình có ý nghĩa thiết thực, không những kịp thời biểu dương, tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích vượt trội trong hoạt động sản xuất, kinh doanh thời gian qua, mà còn góp phần phòng chống, ngăn chặn tệ nạn sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, mất vệ sinh an toàn thực phẩm lưu thông trên thị trường. Song song đó, chương trình cũng là dịp để các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế khẳng định, công bố thương hiệu tín nhiệm, sản phẩm, dịch vụ chính hãng có chất lượng cao đến đông đảo người tiêu dùng.

 

Với tiêu chí kinh doanh bằng sự tử tế..hầu hết các sản phẩm của công ty đều chiết xuất hoàn toàn từ những thành phần thiên nhiên dựa trên nền tảng tuyệt vời của công nghệ và những nghiên cứu khoa học. Với nhiều thế mạnh trong nghiên cứu, sản xuất và ứng dụng công nghệ cao với thành phần chiết xuất chính từ thiên nhiên, cùng tinh chất hỗ trợ làn da được nghiên cứu trong phòng lab như: AHAs Glycolic Acid, Antioxidants, BHA, Ceramide, Hyaluronic Acid, Salicylic Acid...mang lại sản phẩm hoàn thiện, lành tính với làn da, cơ địa phụ nữ Việt. Với đa dạng hóa sản phẩm theo tình trạng làn da của người tiêu dùng, thương hiệu mỹ phẩm Boxtox đặc biệt nổi bật với các sản phẩm như: Bộ đôi siêu phẩm Timeless Code - Ageless Cream giúp trẻ hóa da – căng mịn, kem chống lão hóa, kem trị nám, trị mụn, trị sẹo, các sản phẩm dành cho mắt, môi, mày và các dòng sản phẩm trang điểm, từ đó có thêm nhiều giải pháp cho các vấn đề về da và luôn là lựa chọn tin cậy cho người tiêu dùng.

Công ty TNHH Mỹ phẩm Boxtox được thành lập vào năm 2020. Hoạt động và phát triển chủ yếu trong lĩnh vực mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, 100% các sản phẩm có đầy đủ giấy tờ kiểm nghiệm, được cấp phép lưu hành toàn quốc, được kiểm định bởi Bộ Y tế, an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng với mức giá hợp lí, tiết kiệm cho khách hàng. Việc sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm đều có nguồn gốc từ các loại thảo dược thiên nhiên.

Với phương châm hoạt động An toàn - Chất lượng - Giá thành hợp lý. Đây cũng là một trong các hãng mỹ phẩm uy tín của Việt Nam được người tiêu dùng trong và ngoài nước đánh giá rất cao về chất lượng.

Với công nghệ đột phá, sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại cùng nguồn nguyên liệu ngoại nhập phong phú, các sản phẩm mới của Cty mỹ phẩm Boxtox – Thương hiệu BiTox Việt Nam đã được đón chào, tin dùng và thực sự gây được tiếng vang chỉ sau 1 thời gian ngắn ra mắt nhờ hiệu quả và an toàn cao, trở thành khách hàng thân thiết với các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp nguồn gốc tự nhiên.

Bên cạnh sứ mệnh nâng tầm mục tiêu, chiến lược kinh doanh để có doanh thu tốt, Cty TNHH Mỹ phẩm Boxtox còn là doanh nghiệp tích cực và bền bỉ trong chặng đường cống hiến cho xã hội thông qua những chương trình cộng đồng ý nghĩa.

Hà Phương | Huta Huỳnh

Công ty TNHH Mỹ Phẩm BOXTOX – Thương hiệu BiTox

Địa chỉ: R2 Ba Vì, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

email: boxtoxcosmetics@gmail.com

Website: https://bitox.vn/  | Fanpage: Bitox Vietnam