Linkhouse Miền Trung được tôn vinh tại chương trình Sao vàng Doanh nhân đất Việt năm 2019

Ngày đăng: 14-08-2019

TT.CHGSau gần 3 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần bất động sản Linkhouse Miền Trung đã vươn lên mạnh mẽ và liên tục ghi dấu trên thị trường bằng nhiều thành tích nổi bật.

Không chỉ thuộc Top 10 Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu năm 2018, mới đây, ông Hồ Nguyên Trưởng, Tổng Giám đốc Linkhouse Miền Trung vinh dự được tôn vinh Sao vàng Doanh nhân đất Việt năm 2019.

Ông Hồ Nguyên Trưởng, Tổng Giám Đốc Linkhouse Miền Trung nhận danh hiệu Sao vàng Doanh nhân đất Việt năm 2019

Bên cạnh việc ghi nhận, danh hiệu Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt 2019 còn đánh dấu sự đóng góp của ông trong quá trình hoạt động vì sự phát triển của Linkhouse Miền Trung nói riêng và thị trường bất động sản nói chung.

Chia sẻ tại lễ nhận danh hiệu, ông Hồ Nguyên Trưởng, cho biết, danh hiệu là kết quả của chặng đường gần 3 năm nỗ lực và phát triển không ngừng của chúng tôi trên thị trường bất động sản. Đây sẽ là cột mốc để chúng tôi cùng nhìn nhận lại quá trình hoạt động vừa qua và bước tiếp chặng đường mới với những mục tiêu và vị thế lớn hơn trong thời gian sắp tới.

Với vai trò là người đứng dầu, dẫn đắt đội ngũ hơn 200 nhân sự, doanh nhân Hồ Nguyên Trưởng luôn tâm niệm lấy chữ “tín” và sự “chính trực” làm kim chỉ nam xuyên suốt trong quá trình hoạt động kinh doanh của mình. Ông tâm niệm rằng, chỉ có việc xây dựng và phát triển công ty dựa trên những giá trị đạo đức và văn hóa kinh doanh mới giúp cho xã hội phát triển hơn, mang đến cho khách hàng một tài sản đích thực, một giá trị đích thực.

Với tầm nhìn và sứ mệnh đó, doanh nhân Hồ Nguyên Trưởng đã từng bước đưa Linkhouse Miền Trung phát triển mạnh mẽ và bền vững, gặt hái nhiều thành công và trở thành một trong những doanh nghiệp lớn mạnh, uy tín trên thị trường bất động sản hiện nay.

Hiện, Linkhouse Miền Trung đang được đánh giá là một trong những đơn vị phân phối bất động sản uy tín trên thị trường với việc minh bạch thông tin, bàn giao sản phẩm đúng tiến độ, đầy đủ tính pháp lý… Trong đó, phải kể đến một số dự án nổi bật như, Nhơn Hội New City phân khu 4 (Bình Định), Malibu Hội An (Quảng Nam), Royal Hội An (Quảng Nam), Phú An Khang (Quảng Ngãi)…

Hiện, công ty đang tiếp tục đầu tư, nâng cao năng lực phát triển và đội ngũ nhân viên; Tiếp tục thực hiện mạnh mẽ, cam kết đồng hành cùng khách hàng trong việc hướng tới sản phẩm chất lượng, mang đến một cuộc sống đẳng cấp cho tất cả các khách hàng.

Cùng với đó, Linkhouse Miền Trung định hướng sẽ tính đến việc lên sàn chứng khoán (IPO) trong tương lai.

N.L