LIGPRO đạt danh hiệu "Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt" 2022

Ngày đăng: 25-08-2022

TT.CHG - Chấn thương là sự cố khó tránh khỏi đối với những người có sở thích hoạt động thể thao, nhất là với những vận động viên hoạt động với cường độ cao liên tục. Bộ đôi bình xịt thể thao khí nén đầu tiên dạng nóng và lạnh Ligpro “made in Vietnam” của Công ty Cổ phần Dược phẩm và Thiết bị Y tế Quang Thịnh (Quang Thịnh Pharma) chính là trợ thủ đắc lực để bạn sẵn sàng cho những buổi tập luyện, thi đấu, và vận động mỗi ngày.

Thương hiệu sản phẩm mang tên Ligpro là thành quả nghiên cứu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành dược, cùng niềm đam mê lớn dành cho thể thao của Quang Thịnh Pharma. Các thành phần được chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên như: Đinh hương, Quế, Ngải cứu, Địa liền, Tam thất, Tế tân… vốn được dùng trong các bài thuốc Đông y nhằm làm thuyên giảm các cơn đau nhức xương khớp, viêm khớp, chống loãng xương, tăng cường lưu thông khí huyết… Nhờ vậy, công thức của Ligpro luôn an toàn cho sức khỏe các vận động viên khi sử dụng thường xuyên và lâu dài.

Xịt nóng Ligpro là một sản phẩm quan trọng trong bước khởi động, được mệnh danh là “Nhiên liệu đốt nóng” cơ bắp trước khi vận động. Công thức làm nên Ligpro dạng xịt bao gồm các hoạt chất và tinh dầu, chủ động thẩm thấu giúp gia tăng tuần hoàn và tăng cường trao đổi Oxy. Ngoài việc hạn chế căng cơ, chấn thương, Xịt nóng Ligpro còn giúp bạn gia tăng sức bền vượt qua giới hạn, sẵn sàng cho các hoạt động thế chất cường độ cao.

Với Xịt lạnh Ligpro, vùng chấn thương được làm lạnh nhanh, giúp giảm đau nhanh chóng, tức thì do các chấn thương cơ, khớp, dây chằng trong và sau khi vận động. Đồng thời, bằng liệu pháp làm lạnh sâu, co mạch và tăng kích thích đối với các sợi cơ, hỗ trợ giảm đau nhức, sưng tấy, giúp tăng tuần hoàn lưu thông máu, giảm thiểu nguy cơ đau xương khớp, viêm khớp, đau cơ. Xịt lạnh Ligpro được ví như “Lá chắn bảo vệ” ngăn chấn thương trong thể thao.

Khi kết hợp cùng nhau, bộ đôi sản phẩm sẽ kéo dài sức bền bỉ và bảo vệ các vận động viên nhanh chóng trước rủi ro chấn thương. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng để bạn có thể đem theo mọi lúc, mọi nơi. Ligpro là sản phẩm độc quyền do công ty Quang Thịnh Pharma sản xuất và phân phối. Ngoài ra công ty Quang Thịnh còn phân phối các trang thiết bị y tế, khẩu trang Nano kháng khuẩn chất lượng cao và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tốt nhất đến người chơi thể thao và vận động viên chuyên nghiệp.

Từ ngày đầu thành lập, Quang Thịnh Pharma xác định tầm nhìn là trở thành một thương hiệu mạnh và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại dược phẩm và thiết bị y tế tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, công ty đã và đang thực hiện những sứ mệnh đã đề ra, là hợp tác toàn diện với các đối tác hàng đầu để cho ra các sản phẩm tốt nhất nhằm phục vụ cho công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Với những nỗ lực trong hành trình chăm sóc và nâng tầm sức khỏe người dân Việt Nam trong nhiều năm qua, đặc biệt là trong giai đoạn diễn ra đại dịch Covid-19, Quang Thịnh Pharma lần đầu tiên sau gần 10 năm hoạt động, đã vinh dự được công nhận là “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt”. Chương trình do Trung tâm Chống hàng giả – Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội, Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh phối hợp với Tập đoàn truyền thông Đa Quốc gia và các cơ quan hữu quan phối hợp tổ chức tại Nhà hát Quân đội, được truyền hình trực tiếp trên Kênh HTV – Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh.

Doanh nhân Tôn Thất Thịnh, Giám đốc Quang Thịnh Pharma được PGs.Ts. Nguyễn Văn Cường, Phó Cục trưởng phụ trách Cục Hành chính – Quản trị II, Văn phòng Chính phủ (rìa trái) và Ông Triệu Văn Thìn, Chủ tịch Hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Hà Nội trao chứng nhận và biểu trưng

Danh hiệu được người tiêu dùng bình chọn và được Ban tổ chức đánh giá dựa vào các tiêu chí về đảm bảo uy tín chất lượng, mang đến những trải nghiệm hài lòng về sản phẩm, qua đó được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao. Bằng lối lãnh đạo chiến lược cùng kiến thức am hiểu về chuyên ngành, về thị trường, doanh nhân Tôn Thất Thịnh, Giám đốc công ty, đã chứng tỏ được bản lĩnh và nhiệt huyết của mình trên con đường mở rộng Quang Thịnh Pharma, đưa thương hiệu ngày càng được biết đến và được lựa chọn bởi rộng rãi người tiêu dùng trong nước.

Được biết, vừa qua thương hiệu Ligpro đã tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng thể thao khi trở thành nhà tài trợ chính cho giải bóng đá học đường U18 HD Futsal Tournament – Ligpro Cup 2022, các giải bóng đá phong trào được tổ chức quy mô, và chính thức hợp tác với đội bóng nghệ sĩ Runam Star United.

VU GIA

Thông tin liên hệ:
LIGPRO – Công ty Cổ phần DP và TBYT Quang Thịnh
Trụ sở:
 5/19 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quân Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Website: www.ligpro.vn| Hotline: 028 66816888 | 0939.086.579