Lê Tâm Store – Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu tin dùng 2019

Ngày đăng: 23-08-2019

TT.CHG - “Sao vàng Doanh nhân Đất Việt, Thương hiệu nhãn hiệu tin dùng” là  một trong các chương trình thường niên do Trung tâm Chống hàng giả phối hợp với Doanh nhân Đất Việt tổ chức. Chương trình dành cho các doanh nhân - doanh nghiệp Việt Nam được xét duyệt dựa trên các tiêu chí: có chỉ số kinh doanh tốt, phát triển ổn định, bền vững và có trách nhiệm với cộng đồng…Chương trình này do chính các doanh nhân bình chọn cho những thương hiệu, sản phẩm của các doanh nghiệp, do đó việc đánh giá uy tín, thứ hạng của các thương hiệu trong ngành không phải đợi đến các cuộc bình chọn mà có thể thấy ngay hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh hàng ngày.

Dựa trên những tiêu chí xét duyệt chung nói trên, vừa qua tại nhà hát Bến Thành, PGs.Ts. Nguyễn Văn Cường - Cục trưởng Cục hành chính - Quản trị II, Văn phòng Chính phủ và Ths. Lê Ngọc Trung - Nguyên cục trưởng cục công tác phía Nam Bộ Công Thương, Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại đã trao danh hiệu Top 10 Thương hiệu - nhãn hiệu tin dùng cho Thương hiệu Lê Tâm Store - Đồng Tháp.

Đây là một danh hiệu cao quý và có ý nghĩa lớn đối với chàng trai trẻ 9X Lê Tâm trong chiến lược khởi nghiệp kinh doanh ngành hàng thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm…Lê Tâm sinh ra và lớn tại quê hương của những cánh đồng sen bát ngát. Từ thuở còn là cậu học trò áo trắng đã bén duyên với việc buôn bán mỹ phẩm. Nhờ dáng vẻ thư sinh và có duyên ăn nói nên công việc “bán hàng” thời điểm đó cũng vô cùng thuận lợi. Chính điều này đã mang lại hứng thú và tạo nên những bước chuyển mình đột phá trong công cuộc chạy đua trên thương trường như hiện nay. Sau khi tốt nghiệp Lê Tâm đã xây dựng được hệ thống phân phối mỹ phẩm mang thương hiệu riêng cho mình... Khi công việc kinh doanh mỹ phẩm có sự phát triển thuận lợi, ổn định về doanh số cũng như phân khúc thị trường, chàng trai trẻ mở rộng sang lĩnh vực thời trang. Và cũng chính lúc đi trên con đường này, thì mọi kinh nghiệm, thế mạnh và kiến thức chuyên biệt đã giúp Tâm tỏa sáng.

Lê Tâm với cảm xúc tự hào và tràn đầy năng lượng chia sẻ: “Trong cuộc chạy đua với những doanh nghiệp, thương hiệu lớn điều đó sẽ là áp lực nhưng đồng thời nó cũng là động lực lớn thúc đẩy mình nỗ lực vươn lên trong kinh doanh để luôn tìm ra giải pháp xây dựng phát triển thương hiệu - nhãn hiệu một cách nhanh chóng, vững vàng, bền bỉ hơn ở hiện tại và tương lai”.

Với những gì mà Lê Tâm đã làm được cho đến thời điểm hiện tại đã góp phần khẳng định chắc chắn một điều rằng: Những star-up, những bạn trẻ đang bước vào con đường lập nghiệp, xây dựng thương hiệu nếu mang theo trong mình đủ đam mê, nhiệt huyết, đủ ý chí và khát vọng thì con đường dẫn đến thành công là điều không hề khó. 

Lê Tâm Store đã và sẽ luôn là thương hiệu thời trang - mỹ phẩm uy tín nổi tiếng tại Đồng Tháp nói riêng và toàn quốc nói chung. Và doanh nhân trẻ Lê Tâm sẽ sớm triển khai thành công những ý tưởng chiến lược kinh doanh còn đang ấp ủ để đáp ứng tốt nhất những tâm nguyện cho giới trẻ và giới mộ điệu thời trang trên cả nước.