JooMi Beauty Clinic & Academy lọt top 100 sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao năm 2017

Ngày đăng: 29-09-2017

Ngày 24/9/2017 vừa qua, trong Chương trình Truyền thông - khảo sát và tôn vinh "Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao & Sao vàng doanh nhân Đất Việt" lần V - 2017 do Trung tâm chống hàng giả, Trung tâm tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vữngCLB Doanh nhân Đất Việt phối hợp tổ chức, JooMi Beauty Clinic & Academy đã khẳng định được thương hiệu khi vinh dự được lọt vào top 100 Sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao. Chương trình diễn ra tại Nhà hát Bến Thành và truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình TP. HCM.

Thời điểm JooMi Beauty Clinic & Academy bước chân vào lĩnh vực này, thị trường thẩm mỹ và làm đẹp tại Việt Nam đang rất nở rộ bởi nhu cầu cuộc sống mỗi ngày một tăng lên. Với một cô gái trẻ dù có rất nhiều đam mê nhưng đây chắc chắn là một quyết định mạo hiểm.

Làm thế nào để cạnh tranh trong môi trường năng động như tại TPHCM? Làm thế nào để tạo sự khác biệt và mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng? Đó dường như là những câu hỏi thường nhật. Khi trả lời được cho tất tần tật những câu hỏi ấy, Trà My quyết tâm tạo dựng một thương hiệu mới JooMi Beauty Clinic & Academy . Sứ mệnh của “đứa con tinh thần” mà Trà My sáng lập dĩ nhiên là mang cái đẹp đến cho thật nhiều người.

JooMi Beauty Clinic & Academy lọt top 100 sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao năm 2017

Sự khác biệt của JooMi Beauty Clinic & Academy không chỉ bắt đầu từ bà chủ xinh đẹp, tài năng và cầu toàn mà nhiệt huyết ấy còn được truyền lửa đến đội ngũ nhân viên vừa giàu kinh nghiệm, khéo léo, được đào tạo bài bản. Nhưng, có một điều mà chính bà chủ JooMi Beauty Clinic & Academy ấp ủ đó là mong muốn truyền đến hình ảnh, thông điệp về vẻ đẹp của những người phụ nữ Việt Nam, đất nước Việt Nam vừa duyên dáng, đậm chất truyền thống nhưng cũng rất năng động, hiện đại trong xu thế hội nhập toàn cầu.

Chỉ một thời gian ngắn, JooMi Beauty Clinic & Academy giờ đã là địa chỉ bỏ túi tin cậy đối với những ai mong muốn mình mỗi ngày đẹp hơn (kể cả nam giới). Thành công rõ ràng nhất của Trà My chính là sự tin yêu của khách hàng.

Đến với JooMi Beauty Clinic & Academy bạn như được trở về ngôi nhà của mình. Trà My tâm niệm, nụ cười của nhân viên khi cánh cửa mở ra, không gian để thư thái hoàn hảo, cách phục vụ chuyên nghiệp như chạm đến từng hơi thở của làn da, từng mạch máu và đánh thức những nguồn năng lượng tiềm ẩn bên trong họ là điều tối quan trọng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Joo Mi Beauty clinic & Academy

Địa chỉ: 415A đường Điện Biên Phủ, P. 4, Q. 3, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 097 777 46 91 - 093 297 88 60