Haruka - Top 10 Thương hiệu Mỹ phẩm được tín nhiệm năm 2018

Ngày đăng: 01-08-2018

Vừa qua, Công ty TNHH Hương Cao Ngọc Báu đã vinh dự nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu tín nhiệm, sản phẩm dịch vụ chất lượng cao 2018. Đây là cột mốc quan trọng, không những khẳng định chất lượng sản phẩm Công ty mang lại, mà còn thể hiện sự tin tưởng và tín nhiệm từ phía khách hàng dành cho Công ty, là nguồn động lực lớn thúc đẩy doanh nghiệp phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

 

Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp “Hương Cao Ngọc Báu”

Công ty TNHH Hương Cao Ngọc Báu là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dược phẩm của Thái Lan và Nhật Bản chuyên điều trị những vấn đề khó chữa trên da mặt của chị em phụ nữ như mụn, nám, rỗ. Hiện tại, công ty đang phân phối 6 dòng sản phẩm: Viên uống đào thải độc tố trắng da Glutathion, Giảm cân thảo mộc trái cây, Kem dưỡng trắng da, Kem đặc trị nám, Kem đặc trị mụn, Peel điều trị sẹo rỗ. Các sản phẩm làm đẹp này hiện đang được phân phối mạnh tại 12 tỉnh thành trải dài từ Bắc tới Nam, trong đó tập trung chủ yếu vào các quầy thuốc và shop mỹ phẩm.

Một số dòng sản phẩm mà Công ty đang phân phối trên thị trường

Mới đây Công ty TNHH Hương Cao Ngọc Báu đã thực hiện chương trình đưa các sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc trên toàn khu vực. Trong đó nhà thuốc Tám Khoa tại thôn 6 - Xã Iapior - Chuprong - Gia Lai là một trong những nhà thuốc có uy tín nhất nhì huyện Chuprong với chuyên môn cao, nhà thuốc được nhiều người dân tin tưởng, gửi gắm sức khỏe của mình. Nhà thuốc đã kết hợp với Công ty TNHH Hương Cao Ngọc Báu để đưa tới tận tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe người dùng. Nhà thuốc Tám Khoa còn được biết đến như một địa chỉ uy tín chuyên điều trị các bệnh hiếm gặp, khó chữa. Trao đổi với PV, chủ nhà thuốc Tám Khoa cho biết, trước đây, chị cũng từng kinh doanh mỹ phẩm tại quầy, nhưng không được lâu, vì các sản phẩm trước đây giá cả không cao,mang lại hiệu quả tức thì nhưng dễ làm da của người dung bị lão hóa và không được khách hàng đánh giá cao. Từ khi biết đến thương hiệu mỹ phẩm Haruka của Công ty TNHH Hương Cao Ngọc Báu, với nguồn nguyên liệu chất lượng và dây chuyền sản xuất hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế, chị đã nhận thấy cơ hội của mình và quyết định kinh doanh và đặt hết niềm tin vào dòng sản phẩm sạch này. Hiện tại rất nhiều bệnh nhân đi phun thuốc trừ sâu ngứa hết người. Chỉ cần dùng viên uống đào thải độc tố GLUTATHION HARUKA là khỏi ngay. Các sản phẩm của Công ty TNHH Hương Cao Ngọc Báu được chị em ở đây đón nhận và có những phản hồi rất tích cực.

Quầy thuốc Sơn Lê – một trong những địa chỉ phân phối sản phẩm của Công ty TNHH Hương Cao Ngọc Báu

Tại Gia Lai, sản phẩm của Công ty TNHH Hương Cao Ngọc Báu còn được phân phối ở nhiều quầy thuốc uy tín khác, tiêu biểu có thể kể đến như quầy thuốc Sơn Lê của Dược sĩ Trần Thị Mỹ Diệu.

Tất cả sản phẩm của Công ty TNHH Hương Cao Ngọc Báu đều được gia công trực tiếp tại Thái Lan theo quy trình kiểm định nguyên liệu nghiêm ngặt, dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo đem đến cho chị em những sản phẩm làm đẹp, chuyên trị mụn, nám, rỗ tốt nhất, mang lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 tháng.

Các sản phẩm đều được sản xuất theo quy trình hiện đại, nghiêm ngặt

Sau nhiều năm tâm huyết và dồn hết vốn liếng có được vào đam mê đem đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng, nhằm mang lại sắc đẹp và sự tự tin cho chị em, đến nay Công ty TNHH Hương Cao Ngọc Báu đã mang về những thành công nhất định. Tất cả các dòng sản phẩm của Công ty chỉ sau 1 – 2 tháng tung ra thị trường đã nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng, đem lại doanh số cao và ổn định.

Sản phẩm của Công ty đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng

Đại diện Công ty, chị Cao Thị Thanh Hương – Giám Đốc Công ty TNHH Hương Cao Ngọc Báu chia sẻ: “Có được thành quả như hôm nay, mỗi ngày các thành viên của Công ty đều phải làm việc với phương châm: “Những gì mình dùng được, khách hàng mới dùng được”. Nhờ đó các sản phẩm của công ty ngày càng nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ khách hàng. Thời gian tới, chúng tôi sẽ cho ra mắt các dòng sản phẩm dược phẩm làm đẹp da cao cấp và mở rộng thị trường ra nhiều tỉnh thành tại miền Trung và miền Bắc”.