Giám đốc Công ty Đầu tư Bất Động Sản Hạc Cảnh Viên: Doanh nhân Nguyễn Đan Vi – Gương mặt Doanh nhân xuất sắc năm 2020

Ngày đăng: 30-09-2020

TT.CHG - Doanh nhân Nguyễn Đan Vi được biết đến đến như một nhà quản lý dày dặn kinh nghiệm, với nhiều năm quản trị, lãnh đạo trong lĩnh vực trung tâm thương mại, nhà hàng khách sạn cao cấp. Với tiêu chí dám nghĩ dám và tiên phong sáng tạo, bà đã rẽ sang một hướng mới mang đậm tính giá trị nhân văn cao cả.

Hiện bà Nguyễn Đan Vi đang điều hành Công ty Đầu tư Bất Động Sản Hạc Cảnh Viên – Dự án điển hình của công ty là Hoa Viên Nghĩa Trang Hạc Cảnh Viên. Tọa lạc tại Ấp Vĩnh Thạnh, Xã Phước Vĩnh Đông, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An.

Với tâm nguyện đưa dịch vụ cao cấp đến cho người đã khuất, Hạc Cảnh Viên – Resort an nghỉ vĩnh hằng tọa lạc tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, là một trong những nghĩa trang gần TP. HCM nhất. Nơi đây với thế đất Rồng An Yên tọa lạc có quy mô lên đến 45ha được tiếp giáp 3 mặt sông, công viên Hạc Cảnh Viên chỉ cách trung tâm Quận 1 23km đã được ra đời và xây dựng theo quy chuẩn công viên nghĩa trang với đầy đủ các tố chất và tinh thần của một khu nghỉ dưỡng. Các công trình đều được đầu tư và quy hoạch thân thiện với môi trường, mật độ cây xanh hài hòa cùng các công trình kiến trúc theo chuẩn mực công viên văn hóa tâm linh.

Việc tìm “Một ngôi nhà mới” cho tổ tiên ông bà là điều băn khoăn nhất của các con cháu. Một khu đất nghĩa trang vừa có phong thủy tốt, vừa ổn định lâu dài và vừa thuận tiện thăm viếng thì chính Hạc Cảnh Viên – có thể đáp ứng được.

Trong 3 năm qua, doanh nhân Nguyễn Đan Vi đã từng bước đưa Hạc Cảnh Viên trở thành một đơn vị dẫn đầu, và uy tín trong lĩnh vực công viên Nghĩa trang đẳng cấp bậc nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Điều này được minh chứng bằng việc dự án đã đạt top 10 công trình xanh- sạch – đẹp trên toàn quốc.

Ngày 19/9/2020 vừa qua tại nhà hát Bến Thành, Doanh nhân Nguyễn Đan Vi đã vinh dự được vinh danh là “Gương mặt Doanh nhân xuất sắc 2020” trong buổi lễ vinh danh “Thương hiệu mạnh Quốc gia – Doanh nghiêp – Doanh nhân xuất sắc 2020” được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Thành quả này là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cho sự quyết tâm luôn dâng tràn, cho một ý chí luôn kiên định. Đây cũng là một cột mốc đáng nhớ, là dấu ấn thành công đậm nét từ sự quyết đoán sẽ tiếp sức cho bà vạch tiếp chiến lược đường dài cho Hạc Cảnh Viên ở một vị thế mới trong lương lai.

(Theo Hạc Cảnh Viên)