Doanh nhân trẻ Phạm Thị Kim Thảo nhận giải Doanh nghiệp - doanh nhân xuất sắc 2019

Ngày đăng: 08-05-2019

TT.CHG - Vừa qua, chương trình “Thương hiệu mạnh Quốc gia, Doanh nghiệp – doanh nhân xuất sắc năm 2019” đã diễn ra tại nhà hát Quân đội TP. HCM với sự tham dự của hơn 200 doanh nghiệp trên cả nước. Chương trình do Trung tâm chống hàng giả phối hợp với Trung ương Hội kinh tế Môi trường tổ chức. Đây là hoạt động thường niên nhằm tôn vinh những thương hiệu mạnh cũng như biểu dương, khen thưởng những doanh nhân đã có đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Không những thế, chương trình còn là cầu nối giữa doanh nghiệp đến người tiêu dùng, nâng cao niềm tin cho người tiêu dùng và đưa vị thế của các hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ của Việt Nam lên một tầm cao mới trên thị trường.

Tại sự kiện lần này, doanh nhân trẻ Phạm Thị Kim Thảo đã vinh dự nhận được danh hiệu “Doanh nghiệp – doanh nhân xuất sắc năm 2019”. Đây là phần thưởng rất xứng đáng với những đóng góp và thành tựu to lớn mà chị và doanh nghiệp của mình đã cố gắng trong suốt thời gian qua.

Phạm Thị Kim Thảo là cái tên không mấy xa lạ trong giới doanh nhân hiện nay. Chị được biết đến là một cô gái xinh đẹp, thông minh, tài năng và luôn dám nghĩ dám làm. Chính vì thế mà chị đã sớm thành công và gây được tiếng vang lớn trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Hiện chị là chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty TNHH Thương Mại và xây dựng Hoàng Kim Phát. Tọa lạc tại số 112 Trần Đại Nghĩa, phường 4, TP. Vĩnh Long, Hoàng Kim Phát là công ty chuyên thi công và cung cấp các loại vật liệu xây dựng với chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất như đá hoa cương, đá trang trí sân vườn, tấm ốp, la phông, sàn gỗ, sàn nhựa, sơn nước… Công ty luôn tự hào là đơn vị uy tín được rất nhiều khách hàng và nhà thầu tin dùng trong suốt thời gian qua. Có được sự tin cậy và đánh giá cao từ khách hàng vì Hoàn Kim Phát luôn tận tâm, chuyên nghiệp và luôn lấy chất lượng cũng như sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho hoạt động của doanh nghiệp.

Ngoài ra, chị còn sở hữu công ty tài chính tại Tasmania – Úc, tham gia chứng khoán tại công ty MIA 491 Limited – Malaysia, kinh doanh các cửa hàng thời trang và ăn uống. Đặc biệt, chị còn là Đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng mỹ phẩm Mermaid của Pháp phân phối độc quyền tại Việt Nam. Mỹ phẩm Mermaid là thương hiệu nổi tiếng của Pháp và được biết đến từ lâu với chất lượng cũng như hiệu quả cao. Mermaid có nhiều dòng sản phẩm với các thành phần đa dạng từ những dưỡng chất, khoáng chất hiếm giúp phục hồi, tái tạo và mang đến một làn da khỏe mạnh cho người dùng. Với tư cách là đại sứ thương hiệu cũng như là cầu nối nhằm đem lại vẻ đẹp cho người phụ nữ, Kim Thảo luôn cố gắng để đưa những sản phẩm tốt nhất và giá thành hấp dẫn nhất có thương hiệu Mermaid đến người tiêu dùng Việt Nam.

Không chỉ thành công trên nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau mà chị còn gặt hái thành tích không nhỏ khi lần đầu tiên có mặt trong cuộc thi tìm kiếm nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng trên toàn quốc mang tên “Nữ hoàng doanh nhân đất Việt năm 2018”. Tại cuộc thi lần này, Phạm Thị Kim Thảo đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh và giành được ngôi vị Á Hoàng 3. Điều này một lần nữa chứng minh cho mọi người thấy tài năng, bản lĩnh và vẻ đẹp của một nữ doanh nhân trẻ.

HoaHoa Nguyễn