Doanh nhân Phạm Thế Hùng đón nhận Danh hiệu Doanh nghiệp - Doanh nhân xuất sắc năm 2019

Ngày đăng: 09-05-2019

BTV Hồng Ngọc

TT.CHG - Việt Nam là đất nước có nền Nông nghiệp phát triển chủ yếu từ thời xa xưa đến nay. Các yếu tố để cho ra các sản phẩm nông nghiệp chất lượng là vô cùng quan trọng. Trong đó, phân bón là một thành phần chủ yếu không thể thiếu trong quá trình trồng trọt, nhưng hiện nay phân bón cho nông nghiệp đã xuất hiện tràn lan trên thị trường, khiến người nông dân không thể phân biệt thật giả và hiệu quả hay không. Nắm bắt được vấn đề cấp bách góp phần cho nền nông nghiệp nước nhà, Công ty Cổ phần phát triển Nông nghiệp sạch Việt Nam NPH đã ra đời như một sự sáng tạo mới, chất lượng về phân bón hữu cơ, giúp người nông dân yên tâm hơn về sản phẩm chất lượng, đem lại nguồn thu hoạch dồi dào như đúng với câu “lúa tốt vì phân”.

Sau cuộc cách mạng xanh, phân bón hóa học đã góp phần không ít giúp vụ mùa bội thu, năng suất ngày càng cao. Nhưng chúng ta đã không lường trước được rằng Việc lạm dụng phân bón hóa học đã làm dư thừa phân bón, ngoài việc đầu độc đất, ô nhiễm nước, không khí, năng suất chất lượng cây trồng giảm sút thì còn ảnh hưởng tới sức khỏe con người và động vật.

Với những vấn đề cấp bách như vậy, ông Phạm Thế Hùng – Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Nông nghiệp sạch Việt Nam NPH đã không ngừng nghiên cứu, học hỏi để cho ra đời những dòng phân bón hữu cơ sinh học, vi sinh, không những đảm bảo được năng suất mà còn nâng cao chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe con người và động vật, thân thiện với môi trường.

Phân bón hữu cơ sinh học, phân hữu cơ vi sinh là những sản phẩm phân bón hữu cơ có chứa từ một hoặc nhiều các loại vi sinh vật có ích, được chế biến bằng cách pha trộn và xử lý các nguyên liệu hữu cơ bằng cách lên men với các loại vi sinh vật đó, với mục đích tiêu diệt các mầm bệnh có trong nguyên liệu và nâng cao hàm lượng chất dinh dưỡng chứa trong phân bón đê cung cấp cho cây trồng.

Với khát vọng kinh doanh cùng tầm nhìn chiến lược, ông Phạm Thế Hùng dần chuyển đổi cơ cấu cây trồng. Chuyển từ trồng lúa có năng suất thấp sang trồng cây bạc hà có năng suất cao, được xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, đã và đang mang lại những hiệu quả tích cực cho công ty nói riêng và nền nông nghiệp nói chung.

Tuy chỉ mới hoạt động không lâu nhưng những gì mà ông Phạm Thế Hùng và công ty Cổ phần Nông nghiệp Việt Nam NPH đạt được đã minh chứng cho sự nhiệt huyết và cái tâm luôn hướng về người nông dân của mình, bằng chứng là ông và công ty đã được văn phòng Chính phủ trao tặng danh hiệu “Doanh nhân Tâm – Tài – Đức”, “Top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng năm 2018”.

 

 

Vào ngày 05/5/2019 vừa qua, trong chương trình truyền thông tôn vinh “Thương hiệu mạnh quốc gia – Doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc 2019”, do văn phòng Chính phủ chỉ đạo Trung ương Hội kinh tế môi trường và Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Tp. Hà Nội phối hợp tổ chức. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – kênh truyền hình kinh tế Quốc gia, công ty NPH và ông Phạm Thế Hùng đã vinh dự được trao tặng danh hiệu “ Doanh nghiệp – doanh nhân xuất sắc 2019”. Đây là kết quả cho sự nỗ lực không ngừng, muốn đem đến những điều tốt đẹp nhất cho sức khỏe và lợi ích cho mọi người. Tập thể Công ty NBH nói chung và ông Phạm Thế Hùng nói riêng cam kết sẽ luôn nõ lực hơn nữa vì sự phát triển bền vững của nền Nông nghiệp nước nhà.

 

Ông Phạm Thế Hùng vinh dự được trao tặng danh hiệu “ Doanh nghiệp – doanh nhân xuất sắc 2019”.