Công ty TNHH Florence vinh dự đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Quốc gia 2019

Ngày đăng: 10-05-2019

TT.CHG - Ông bà ta từ xưa đã có câu “Nhất dáng nhì da” để miêu tả về vẻ đẹp của người phụ nữ. Ngoài dáng vóc cân đối hài hòa thì làn da phải láng mịn trắng hồng. Đặc biệt với một đất nước có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm quanh năm như Việt Nam thì các chị em phụ nữ lại càng khao khát điều đó hơn bao giờ hết. Một làn da đẹp không tì vết luôn là ước muốn hàng đầu của bất cứ ai. Nhưng các vấn đề về bệnh ngoài da đặc biệt là mụn, nám đã gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý, khiến chị em mất tự tin trong cuộc sống.

Chữa hoài không khỏi là tình cảnh chung của những bạn bị mụn. Nhiều người bị mụn tàn phá khuôn mặt sưng tấy bưng mủ gây mất thẩm mỹ và tự ti cho người bị.

.

Phụ nữ ngoài 30 tuổi nếu không chăm sóc da đúng cách sẽ dễ gặp tình trạng lão hóa và sạm nám taọ thành mảng luôn là nỗi lo lắng của chị em trong cuộc sống hàng ngày.

Nắm bắt nhu cầu làm đẹp ngày càng cao không chỉ đối với chị em phụ nữ mà còn đối với cả cánh mày râu, nhiều công ty mỹ phẩm ở Việt Nam đã ra đời kèm theo các dòng sản phẩm mỹ phẩm giá cả từ bình dân tới cao cấp. Một trong những công ty được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như thương hiệu có tiếng trên thị trường hiện nay là CÔNG TY TNHH FLORENCE có trụ sở tại Quận Tân Bình, TP. HCM. Là đơn vị tiên phong cung cấp các dòng sản phẩm mỹ phẩm cam kết chữa trị dứt điểm 100% các vấn đề về mụn, nám, tàn nhang bằng các dòng tinh chất thảo dược thiên nhiên.

Với dây truyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP kết hợp với nguồn nguyên liệu 100% được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc và Châu Âu đã tạo ra dòng sản phẩm tinh chất tái tạo da Tiên Tiên Dược và bột thảo dược rửa mặt hoa cúc đang được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm tốt nhất trong năm 2019. Với bộ đôi sản phẩm này sẽ giúp cho bạn có được làn da căng bóng, mịn màng mà không cần tốn quá nhiều tiền để đi Spa hay sử dụng các biện pháp khác để chữa mụn, sẹo lỗ, nám và  tàn nhang. Không những chất lượng sản phẩm được đánh giá vượt trội mà bao bì sản phẩm của Công Ty TNHH Florence cũng sang trọng không kém các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc. Điều đặc biệt công ty cam kết các sản phẩm của công ty đưa ra thị trường  đều có giấy công bố đạt chuẩn của Bộ Y Tế cấp phép, ngoài ra không chứa các chất bào mòn da, gây hại cho da như một số sản phẩm khác có mặt ngoài thị trường.

 

Có mặt trên thị trường từ đầu năm 2016 nhưng tới nay công ty đã vinh dự nhận rất nhiều bằng khen chứng nhận của cơ quan nhà nước và người tiêu dùng bình chọn như: Thương Hiệu Tin Dùng 2017, Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2018,... 

Và gần đây nhất, vào sáng ngày 05/05/2019 vừa qua, Công ty TNHH Florence đã vinh dự nhận  được danh hiệu “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia” tại Nhà hát Quân đội Tp. HCM. Chương trình do Trung tâm Chống hàng giả phối hợp với Trung ương hội kinh tế môi trường và Câu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Tp. Hà Nội được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình Tp HCM. Đây là bước ngoặt mới nhất trên con đường khẳng định thương hiệu của Florence tạo nguồn động lực mạnh mẽ để thương hiệu có thể vươn xa hơn nữa trên con đường hội nhập quốc tế.

 Không những vậy nhờ có sự lãnh đạo tài tình luôn lấy chữ tâm chữ tín đặt lên hàng đầu của nữ doanh nhân trẻ Lê Thị Tú Anh - Giám Đốc Công Ty TNHH FLorence mà hệ thống đại lý trên toàn quốc cũng như một số nước khu vực Đông Nam Á của công ty hiện lên tới 1000 người và còn tiếp tục tăng trong thời gian sắp tới. Những thành công mà công ty có được không chỉ là chứng nhận ghi danh cho sự thành công của cô gái trẻ Lê Thị Tú Anh  mà còn là thành công của cả hệ thống Tiên Tiên Dược trong suốt những năm vừa qua. Hy vọng với sự chèo lái tài ba của cô gái trẻ này hệ thống Tiên Tiên Dược sẽ ngày càng phát triển mạnh hơn nữa !