CTy CP Đầu tư & Phát triển Vương Gia - Top 10 “Thương hiệu tín nhiệm”

Ngày đăng: 07-08-2018

        Sáng ngày 22/7/2018, tại Nhà hát Quân đội, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Vương Gia đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu tín nhiệm” lần VI - 2018 do Trung tâm Chống hàng giả, Câu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt phối hợp với Tạp chí Hàng hóa và thương hiệu Hà Nội tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội cùng các cơ quan chức năng Nhà nước có liên quan.

        Chương trình “Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao” lần VI – 2018 là một sự kiện lớn không chỉ nhằm mục đích tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị; Triển khai thực hiện Chỉ thị số 31/1999/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về đấu tranh chống sản xuất và buôn bán hàng giả, mà còn là hoạt động biểu dương, tôn vinh kịp thời những thương hiệu có quá trình phát triển bền vững, mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt, được người tiêu dùng tín nhiệm, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế quốc gia và hội nhập quốc tế.

         Từ những tiêu chí như: Chất lượng sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, tín nhiệm; sự nhanh nhạy, sáng tạo trong kinh doanh, triết lý kinh doanh nhân văn, mức tăng trưởng ổn định; vượt qua được sự khốc liệt, cạnh tranh của thị trường để có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế - xã hội nước nhà… đã giúp Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Vương Gia được vinh danh Top 10 “Thương hiệu tín nhiệm” lần VI – 2018. Giải thưởng không chỉ tăng thêm bề dày thành tích của Vương Gia mà còn tiếp tục khẳng định uy tín, vị thế trên thị trường cũng như sự phát triển bền vững của đơn vị trong suốt gần 15 năm qua.

        Trải qua gần 15 năm – một chặng đường không quá dài, song với sự quyết tâm, nỗ lực phấn đấu không ngừng của toàn thể cán bộ, nhân viên cùng sự ủng hộ giúp đỡ của các đối tác khách hàng từ khắp mọi nơi, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Vương Gia đã từng bước vươn mình phát triển lớn mạnh và khẳng định được vị thế là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm dầu – mỡ - nhờn và các sản phẩm phụ tùng vật tư, thiết bị cho ngành khai thác mỏ, hệ thống các nhà máy xi măng, nhiệt điện đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới; từ đó, giúp giải quyết cho hệ thống máy móc hoạt động ổn định đúng theo thiết kế chạy máy, giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm chi phí sản xuất ở mức tối đa, đồng thời đảm bảo an toàn lao động cho người vận hành máy.

          Lấy phương châm: “Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và hướng đến sự hài lòng của khách hàng” làm tôn chỉ cho mọi hoạt động. Những năm qua, bên cạnh việc không ngừng cung cấp những sản phẩm đẳng cấp với chất lượng quốc tế và am hiểu bản sắc địa phương; mang tính độc đáo và sáng tạo. Trong mỗi sản phẩm – dịch vụ của Vương Gia còn chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.

         Để làm được điều này, Vương Gia luôn khắt khe trong việc lựa chọn các đối tác, mặt hàng nhập khẩu. Tất cả các sản phẩm được Vương Gia nhập khẩu và phân phối đều là các sản phẩm có thương hiệu uy tín, được các thị trường chấp nhận và sử dụng lâu năm, có giá thành phù hợp cạnh tranh trên thị trường.

         Bằng chất lượng sản phẩm uy tín, sự tận tâm, chuyên nghiệp trong từng dịch vụ, Vương Gia đã và đang tạo dựng được niềm tin với rất nhiều đối tác. Với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty cùng sự ủng hộ giúp đỡ của các đối tác khách hàng trên khắp mọi nơi, Vương Gia ngày càng khẳng định được vị thế là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm phụ tùng vật tư, thiết bị cho ngành khai thác mỏ và hệ thống các nhà máy xi măng, nhiệt điện có uy tín hàng đầu tại Việt Nam với dãy sản phẩm trải dài, luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

       Lĩnh vực hoạt động của Công ty:

-           Cung cấp Vật tư phụ tùng Komatsu cho các chủng loại thiết bị: ôtô, xúc, gạt.

-           Cung cấp Vật tư phụ tùng CTP-Caterpillar cho các chủng loại thiết bị: ôtô, xúc, gạt.

-           Cung cấp các sản phẩm dầu mỡ bôi trơn của hãng Total, Mobil.

-           Cung cấp phụ tùng phin lọc Donaldson cho các chủng loại thiết bị: ôtô, khoan, xúc, gạt, tầu biển, nhà máy xi măng nhiệt điện...

-           Cung cấp Vật tư phụ tùng DT, Euroricambi, TAS, Mahle, ZF, CEI cho các chủng loại xe Scania.

-           Cung cấp vật tư phụ tùng và các thiết bị, bộ phận phụ trợ sử dụng cho hầm lò.

-           Cung cấp vật tư phụ tùng và thiết bị cho các nhà máy xi măng, nhiệt điện, đóng tầu.

-           Cung cấp vật tư phụ tùng hàng gầm xích.

-           Cung cấp máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác.

         Tại buổi lễ nhận giải thưởng, ông Vương Sỹ Duy – Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Vương Gia chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào nhận được giải thưởng Top 10 “Thương hiệu tín nhiệm” lần VI – 2018. Giải thưởng không chỉ có ý nghĩa đánh dấu chặng đường gần 15 năm phát triển bền vững của Vương Gia mà còn là nguồn động lực cho tập thể cán bộ, nhân viên Công ty tiếp tục phát huy vai trò chủ động, sáng tạo, không ngừng nỗ lực, phấn đấu xây dựng thương hiệu Vương Gia ngày càng phát triển vững mạnh vươn ra biển lớn thế giới; xứng đáng là động lực quan trọng trong sự nghiệp đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế của đất nước”.