Công ty Vũ Nguyễn Foods - Top 10 Thương hiệu tín nhiệm 2023

Ngày đăng: 13-09-2023

TT.CHGCông ty Vũ Nguyễn Foods đã vinh dự được đề cử hạng mục “Top 10 Thương hiệu tín nhiệm 2023” trong Chương trình khảo sát, đánh giá, tôn vinh Sao vàng Doanh nhân Đất Việt – Thương hiệu tín nhiệm – Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao” Lần X, năm 2023 được công bố vào sáng chủ nhật, ngày 10/9/2023 tại Nhà Hát Quân Đội – khu vực phía Nam do Trung tâm chống hàng giả, Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội phối hợp với các cơ quan ban ngành thực hiện, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh.

Công ty Vũ Nguyễn Foods - ngôi nhà chung của những hương vị độc đáo từ các vùng miền trên đất nước thân thương.

Vùng đất Krông Pa, Gia Lai – nơi được mệnh danh là “chảo lửa” hay “vùng đất khát”; nơi mà con người còn thiếu đất sinh sống, thiếu nguồn nước; nơi của những ruộng mì bát ngát, những đám cỏ xanh ngát và những trang trại bò chăn thả tự nhiên. Từ những điều tưởng chừng khắc nghiệt ấy lại tạo nên một món đặc sản đi vào trái tim của bao con người đam mê ẩm thực – “Bò một nắng muối kiến vàng” – Thơm từ sả, ngọt từ thịt đùi bò, thấm đượm màu nắng, kết hợp vị chua cay từ muối kiến vàng, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm ẩm thực không thể quên với mỗi thực khách khi nhắc về bản sắc văn hóa ẩm thực của vùng đất này.

Không chỉ dừng lại ở đặc sản Tây Nguyên, Vũ Nguyễn Foods còn mang đến những đặc sản đặc trưng từ nhiều miền quê khác, có thể kể tới hải sản đã qua sơ chế của Cam Ranh, hoa quả sấy oganic của Đà Lạt và nhiều đặc sản của nhiều địa phương khác.

Vũ Nguyễn Foods hiểu rằng, một trải nghiệm ẩm thực thực sự đặc biệt không chỉ đến từ hương vị mà còn là sự kết hợp giữa sự tận tâm, chu đáo và sáng tạo trong cách tiếp đón từng vị khách từ dễ đến khó tính. Công ty luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ quý khách hàng để hoàn thiện hơn trong mỗi sản phẩm.

Vũ Nguyễn Foods là nguồn cảm hứng đặc biệt trên hành trình khám phá hương vị truyền thống từ mọi miền tổ quốc, cùng mỗi con người Việt Nam chúng ta cảm nhận được sự thăng hoa của cảm xúc mỗi khi nếm lại những hương vị tưởng chừng xa lạ mà vô cùng quen thuộc. Vũ Nguyễn Foods tự hào là cầu nối mang tinh hoa của nền ẩm thực truyền thống Việt Nam đến với các bạn và chúng tôi mong các bạn, mỗi con người Việt hãy cùng chúng tôi phát triển sự tinh túy ấy vươn ra khỏi biên giới Việt Nam, cả thế giới chứ không chỉ dừng lại ở trong nước.