Công Ty TNHH Thương mại K&K Toàn Cầu – Top 100 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023

Ngày đăng: 19-04-2023

TT.CHG -  Với tôn chỉ “Là doanh nghiệp hàng đầu, không phải đứng đầu”, Công ty TNHH K & K Toàn Cầu đang từng bước khẳng định mình trên bước đường hội nhập kinh tế quốc tế, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu lưu thông thực phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2002, sau hơn 20 năm hoạt động và nỗ lực không ngừng nghỉ, đến nay K & K Toàn Cầu có hơn 100 cửa hàng trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang đến Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ,…qua chuỗi siêu thị K-Market. Với hệ thống quản lý lưu kho đạt chuẩn, K-Market chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao của Hàn Quốc đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng Việt. Ngoài ra, Công ty còn nhập khẩu và phân phối các sản phẩm đến từ Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Thái Lan với tổng kho có diện tích lên tới 20.000m2 tại Khu công nghiệp Phú Nghĩa - Chương Mỹ, Hà Nội. Đồng thời, các thực phẩm tươi sạch và thiết yếu của Việt Nam cũng luôn được ưu tiên hiện diện trong hệ thống K-Market. Không dừng lại ở đó, Công ty tiếp tục đầu tư phát triển cho các lĩnh vực: hệ thống nhà hàng FoodStory, Bread Story và KM Tour, cung cấp các dịch vụ tiện ích cho khách hàng, đa dạng hóa sản phẩm từ thực phẩm cho đến hàng điện tử, nội thất, mẹ và bé,…

Với phương châm lấy chữ tín làm gốc, lấy chất lượng phục vụ làm giá trị cốt lõi, coi trọng giá trị con người, K & K Toàn Cầu không chỉ tập trung vào việc nâng cao chất lượng hệ thống sản phẩm mà còn thể hiện rất tốt trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng (CSR). Các hoạt động thiện nguyện, quyên góp ủng hộ vùng thiên tai lũ lụt, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, giao lưu văn hóa, chăm sóc sức khỏe cho người lao động luôn được Công ty chú trọng.

Đánh dấu cho những nỗ lực ấy, vào ngày 16/4/2023, trong khuôn khổ chương trình công bố Thương hiệu mạnh Quốc gia, Doanh nghiệp - Doanh nhân xuất sắc và Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng, CEO Hoàng Thị Hà – Đại diện Công ty vinh dự đón nhận danh hiệu Top 100 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023. Chương trình do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm Chống hàng giả phối hợp với Tập đoàn truyền thông đa Quốc Gia (MMedia) thực hiện tại Nhà hát Quân đội Thành phố Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1. Đây sẽ là động lực để tập thể cán bộ công nhân viên Công ty tiếp tục phấn đấu, cống hiến, làm nên thương hiệu K & K Toàn Cầu ngày một vững mạnh và được khách hàng an tâm tin dùng.

Một số hình ảnh trong chương trình