Công ty TNHH SX TM Osala - Thương hiệu uy tín, chất lượng vì sức khỏe và sắc đẹp cộng đồng 2018

Ngày đăng: 09-03-2018

            Vừa qua, ngày 28/01/2018, tại Nhà hát Quân đội, Tp. HCM, thương hiệu Viên tinh nghệ Osala vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín, chất lượng vì sức khỏe và sắc đẹp cộng đồng 2018”. Với phương châm “Mỗi sản phẩm – Một khách hàng” và sự tâm huyết trong từng sản phẩm đã giúp thương hiệu chiếm trọn tình cảm từ  khách hàng.

            Trước khi cho ra đời thương hiệu, CEO của công ty Viên tinh nghệ Osala, ông Hồ Minh Quốc đã có một khoảng thời gian dài để tìm tòi, học tập các bí quyết, quy trình sản xuất sản phẩm hiện đại từ các nước tiên tiến như Úc, Canada, Hàn Quốc. Doanh nhân  trẻ Hồ Minh Quốc đã định hướng phát triển riêng cho mình dòng sản phẩm làm đẹp hiện đại, mang lại những lợi ích về sức khỏe và sắc đẹp cho người sử dụng.

            Doanh nhân trẻ Minh Quốc chia sẻ: “Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, điều này càng khiến cho mức độ cạnh tranh trở nên gay gắt và khốc liệt hơn rất nhiều. Trước khi cho ra đời thương hiệu Viên tinh nghệ Osala thì mình đã cân nhắc rất kỹ lưỡng, có nhiều vấn đề cần phải đặt ra và giải quyết như: Làm cách nào để sản phẩm thật sự mang lại hiệu quả, vừa an toàn cho khách hàng? Làm sao để mang đến dòng sản phẩm phù hợp để tất cả chị em phụ nữ Việt đều có cơ hội sử dụng, đẹp hơn và ngày tự tin hơn vào bản thân? Và làm sao để cho ra một sản phẩm có đủ 3 yếu tố chất lượng – giá cả phải chăng – độc đáo để đủ sức cạnh tranh khi đưa ra thị trường”.

            Sau thời gian nghiên cứu, tìm hướng đi cho thương hiệu, vị CEO trẻ Minh Quốc đã quyết định cho ra thị trường dòng mỹ phẩm Viên tinh nghệ Osala “Những dòng sản phẩm này đều sử dụng từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, với thành phần từ củ nghệ tươi, mật ong, sữa ong chúa. Do đó sản phẩm Viên tinh nghệ Osala rất an toàn cho mọi làn da, đáp ứng các tiêu chuẩn của thị trường". Đặc biệt, nắm bắt những tác dụng mang lại cho sức khỏe từ củ nghệ tươi hay mật ong, doanh nhân Minh Quốc cũng đã nghiên cứu và tiếp tục cho ra thị trường các dòng sản phẩm vừa chăm sóc sắc đẹp, vừa chữa đau dạ dày cực kỳ hiệu quả.

            Theo vị CEO của công ty Viên tinh nghệ Osala, thời gian đầu khi sản phẩm bắt đầu được đưa lên kệ, số lượng sản phẩm bán được chỉ ở con số khiêm tốn, một phần vì phải cạnh tranh với nhiều thương hiệu khác, một phần vì đây là sản phẩm mới nên nhiều khách hàng chưa biết đến, vẫn còn e dè. Tuy nhiên, với những hiệu quả mà các dòng sản phẩm Viên tinh nghệ Osala mang lại, chỉ hơn hai tháng sau đó số lượng sản phẩm tiêu thụ đã tăng vọt, doanh thu hằng tháng có thời điểm tăng lên đến hàng chục lần. Các dòng sản phẩm Sáng da, Giảm thâm và sản phẩm chuyên điều trị đau dạ dày thuộc thương hiệu Viên tinh nghệ Osala được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, lựa chọn.

            Nắm bắt những cơ hội đó, thương hiệu Viên tinh nghệ Osala tiếp tục mở rộng thị trường, đưa thương hiệu đến với các thành phố lớn trên toàn quốc với gần 1000 đại lý lớn nhỏ trong và ngoài nước. Khởi nghiệp từ năm 18 tuổi, doanh nhân Hồ Minh Quốc đã thu về cho mình gần 3 tỷ đồng lợi nhuận từ thương hiệu Viên tinh nghệ Osala mang lại.

            Trước những thành công có được, CEO Minh Quốc tâm sự: “Thành công không thể tự dưng mà đến, có được như ngày hôm nay là thành quả của những nỗ lực không ngừng nghĩ, sự quyết tâm, cùng với đó là quãng thời gian dài trong hành trình đầu tư, nghiên cứu phát triển sản phẩm. Đặc biệt, yếu tố cốt lõi để mang đến thành công của sản phẩm Viên tinh nghệ Osala chính là Sự tâm huyết trong từng sản phẩm, mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng phải chắn chắn hoàn hảo nhất, tuyệt vời nhất.”

            Tại cuộc trao đổi, doanh nhân Hồ Minh Quốc cho biết thời gian đến sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tối đa cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của khách hàng. Bên cạnh đó, cũng sẽ thực hiện các chuyến tập huấn tại các nước có kỹ thuật sản xuất mỹ phẩm hiện đại nhằm học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm để áp dụng vào các dòng sản phẩm của Viên tinh nghệ Osala.