Công ty TNHH Đầu tư Khải Hoàn Việt - top 100 "Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao" lần V-2017

Ngày đăng: 28-09-2017

Nhà mái ngói là một trong những kiến trúc phổ biến nhất ở Việt Nam. Thế nhưng, trong thực tế xây nhà, đôi lúc vẫn có nhiều ý kiến trái chiều về cách thức thi công, mà phần lợp mái ngói là một trong những vấn đề gây nhiều tranh luận. 

Tuy cùng tạo ra một dáng vẻ bên ngoài là ngói, nhưng giữa lợp ngói và dán ngói có sự khác biệt. Với mái bê tông đúc nghiêng rồi dán ngói lên, khối lượng bộ mái khá nặng (bao gồm dầm đà, tấm sàn, vữa hồ) và bị lưu nhiệt trong kết cấu, thời gian thi công lâu và phức tạp. Các tấm bê tông bề mặt rộng dễ bị co ngót khi thời tiết thay đổi nên hiện tượng thấm dột có thể xảy ra, khi sửa chữa, chống thấm sẽ khó khăn. Còn lợp mái theo cách truyền thống (bằng kèo, rui, mè,… mà hiện nay thường dùng hệ sắt hộp hoặc hệ dàn kèo thép mạ) thì có khối lượng tổng thể nhẹ hơn, các viên ngói liên kết trên dàn sắt bằng vít chứ không “dán” cứng lên tấm bê tông nên có thể co giãn tốt theo thời tiết. Việc thi công lợp ngói theo trình tự của nhà sản xuất khá đơn giản và sửa chữa cũng dễ dàng vì có thể gỡ vít từng viên thay vì phải đục ra. Mặt khác, tổng chi phí mái ngói lợp khung thép chỉ bằng khoảng 60% so với mái ngói dán trên tấm bê tông.

Không ít người cũng lo ngại rằng lợp ngói theo kiểu rui mè thì khe hở giữa các viên ngói có thể bị mưa tạt vào, hoặc bị trộm cạy ngói chui xuống như thuở xưa, nhưng suy nghĩ này không chính xác. Thứ nhất, ngói thế hệ mới hiện nay khá đồng đều và chuẩn, lợp đúng quy cách rất khít khao và chắc chắn. Thứ hai, hiện nay đa số nhà biệt thự hay nhà phố có mái ngói đều thiết kế tấm sàn lầu áp mái rồi mới xây tường thu hồi hay gác kèo để lợp mái ngói bên trên, cho nên nếu có thấm dột từ ngói thì vẫn dễ dàng khắc phục ở không gian gầm mái, đồng thời tạo khoảng chống nóng khá tốt cho các tầng dưới.

Với chất lượng của ngói màu và các hệ dàn thép hiện đại thì nỗi ám ảnh mái nhà dùng khung gỗ mục nát thấm dột ngày xưa đã lùi vào dĩ vãng. Việc dán ngói trên diện tích mái lớn đã bộc lộ rất nhiều hạn chế và không phù hợp, nhất là trong điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm mưa nhiều như nước ta.

Hiểu rõ những tính năng vượt trội đó, Công ty TNHH Đầu tư Khải Hoàn Việt tự tin mang đến cho bạn một mái ngói không chỉ an toàn, chất lượng mà còn thể hiện được sự đẳng cấp và thẩm mỹ với hai dòng sản phẩm chủ lực là mái ngói lợp bê tông ép màu chất lượng cao mang thương hiệu KAHAVADIAMOND. Với những đặc tính ưu việt, ngói màu cao cấp của Công ty TNHH Đầu tư Khải Hoàn Việt hiện nay là vật liệu được ưa chuộng nhất trên thế giới, phù hợp với cả kiến trúc phương Đông và phương Tây, đặc biệt thích hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm tại Việt Nam.

 Sản phẩm ngói màu của Khải Hoàn Việt đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền tại Cục Sở hữu trí tuệ.

Với Kahava Diamond, Khải Hoàn Việt tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam sản xuất và cung cấp dòng sản phẩm ngói ép màu chất lượng sử dụng vật liệu thân thiện môi trường, với đa dạng màu sắc hiện đại, tinh tế và sang trọng, cùng đầy đủ phụ kiện ngói với mức giá rất hợp lý để sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu khắt khe nhất của các nhà đầu tư cũng như các nhà thầu xây dựng, các đại lý phân phối và khách hàng cá nhân.

Công ty TNHH Đầu tư Khải Hoàn Việt từ khi thành lập đến nay đã có những bước phát triển nổi bật về mở rộng thị trường, doanh số tăng nhanh, chú trọng phát triển đội ngũ kỹ thuật - luôn tìm tòi, sáng tạo, cải tiến thường xuyên, giúp cho sản phẩm ngói màu KAHAVA và DIAMOND luôn được khách hàng biết tới là một trong những dòng ngói ép màu chất lượng tốt nhất và tính thẩm mỹ cao. Bằng chứng là vào ngày 24/9/2017 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, Công ty TNHH Đầu tư Khải Hoàn Việt đã được vinh danh là top 100 "Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao" lần V-2017 do Trung tâm chống hàng giả, Trung tâm tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững và CLB Doanh nhân Đất Việt phối hợp tổ chức. 

Với tập thể đội ngũ cán bộ công nhân viên xuất thân từ những công ty lớn trong và ngoài nước, được đào tạo bài bản cộng với niềm đam mê tâm huyết với nghề và mong muốn mang tới quý khách hàng sự hài lòng và thịnh vượng, Khải Hoàn Việt ngày càng khẳng định vị thế lớn mạnh trên thị trường và rất vui khi được hợp tác và đồng hành cùng quý khách.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH Đầu tư Khải Hoàn Việt

Trụ sở: 43/26 Hiệp Bình - Phường Hiệp Bình Phước - Quận Thủ Đức - TP.HCM