Công ty Cổ phần Sữa sức sống Việt Nam - Top 10 Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao 2017

Ngày đăng: 30-09-2017

Sáng ngày 24/9/2017, tại Nhà hát Bến Thành Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Chống hàng giả đã phối hợp với Câu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt tổ chức buổi lễ công nhận các doanh nhân, doanh nghiệp có thương hiệu đạt chuẩn trong chương trình đánh giá truyền thông “Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao & Sao vàng Doanh nhân Đất Việt" lần V-2017.

Công ty Cổ phần sữa sức sống Việt Nam là một trong số những doanh nghiệp vinh dự được nhận giải thưởng "Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao".

Đến tham dự chương trình có đại diện Văn Phòng Chính Phủ, Văn Phòng Quốc Hội, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công thương, Cục Quản lý Thị trường, và hơn 130 doanh nghiệp trên cả nước tham dự.

Với tâm huyết của những người làm sản phẩm, Công ty Cổ phần sữa sức sống Việt Nam mang tới những công thức dinh dưỡng chuyên biệt dành cho người trưởng thành, người lớn và người cao tuổi. Công thức tiên tiến phù hợp với từng thể trạng, tốt cho tiêu hóa, trí não và tim mạch.

Sau hơn 12 năm có mặt trên thị trường, Công ty Cổ phần Sữa sức sống Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối Sản phẩm dinh dưỡng CaloSure Gold hàng đầu Việt Nam. Cam kết mang đến cho quý khách hàng dòng sản phẩm chính hãng, CaloSure Gold được tin dùng với thành phần giúp tăng cân nhanh chóng, tốt cho tim mạch và hạn chế những tác động xấu tới sức khỏe. Với phương châm “Chung niềm tin – Cùng phát triển”,  Công ty luôn nỗ lực trờ thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng.

Với công thức đặc biệt được tư vấn bởi các chuyên gia dinh dưỡng, các sản phẩm dành cho trẻ em của Công ty Cổ phần Sữa sức sống Việt Nam được nghiên cứu dành riêng cho thể trạng của trẻ em Việt Nam. Nguồn dinh dưỡng hoàn hảo, tối ưu để trẻ phát triển trí não, vươn xa tầm vóc. Những sản phẩm dinh dưỡng của Công ty Cổ phần Sữa sức sống Việt Nam đều đến từ một quy trình kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng với hệ thống thiết bị hiện đại, quy trình sản xuất khép kín: từ chọn lọc, kiểm tra, nguyên liệu đầu vào, đến khi đưa ra thị trường.

Hiện nay, đất nước đang trong thời ký hội nhập kinh tế nhanh và sâu rộng kể từ khi gia nhâp WTO và ký nhiều hiệp định thương mại song phương và đa phương (như AEC, EV.FTA, RCEP,VN-EAEU.FTA… và triển vọng là TPP). Các thể chế và chính sách về kinh tế của nhà nước ta đã và đang có những thay đổi theo hướng tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp và doanh nhân sáng tạo khả năng kinh doanh của mình.

 Thông qua chương trình, các doanh nghiệp sẽ có thêm động lực để ngày càng cố gắng, không ngừng phát triển và cung cấp ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, làm nên những nhãn hiệu Việt mang tầm quốc tế.