Công ty Cổ phần Găng Hợp Thành - "Sao vàng doanh nhân Đất Việt" 2017

Ngày đăng: 04-10-2017

Với bề dày hơn 20 năm kinh doanh mặt hàng bảo hộ lao động và găng tay, Công ty Cổ phần Găng Hợp Thành sở hữu hệ thống các nhà phân phối, đại lý trải dài khắp các tỉnh thành cả nước. Năm 2009, công ty mạnh dạn thành lập nhà máy sản xuất găng tay nhằm chủ động nguồn hàng, phát triển mẫu mã, chủng loại đa dạng, kiểm soát chất lượng một cách tốt nhất và đưa tới quý khách hàng sản phẩm với giá ưu đãi, cạnh tranh nhất. Công ty mong muốn hỗ trợ và mang đến sự an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là những người công nhân với đặc thù công việc phải tiếp xúc trực tiếp đôi tay của mình với hóa chất, chất tẩy rửa, những sản phẩm phải qua sơ chế, tái chế, sản phẩm phải qua khâu đông lạnh.
Công ty Cổ phần Găng Hợp Thành chuyên sản xuất các loại găng tay, với nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng theo tính chất công việc:


Găng tay cao su Gia dụng: Chuyên sử dụng trong các nghành chế biến Thủy hải sản, Nông nghiệp và Công nghiệp,… Bảo vệ đôi tay người sử dụng tránh được các chất gây hại, chống dị ứng da tay, chống hóa chất nhẹ.
Găng tay cao su thiên nhiên Latex (Có bột và không bột): Chuyên sử dụng trong nghành Y tế, chế biến thực phẩm. Găng có màu vàng của cao su tự nhiên, độ đàn hồi vượt trội so với găng tay cao su tổng hợp, cảm giác cầm nắm chính xác, không gây dị ứng, cổ tay se viền giúp đeo và tháo găng dễ dàng, không phân biệt tay trái phải, bề mặt găng nhám, tạo độ bám cao, dai, không thấm nước giúp cho bàn tay của bạn không tiếp xúc trực tiếp với nước, không bị nước ăn mòn, nhất là nước có chất tẩy rửa . Khi làm việc với cường độ cao và tiếp xúc lâu dài với nước, da tay sẽ bị mài mòn, dễ sần sùi, lột da, nếu không mang găng tay cao su rất dễ làm đau rát tay, trong thời gian dài rất dễ bị nhiễm bệnh.
Găng tay cao su nhân tạo Nitrile: Sử dụng trong nhà máy chế biến Thủy hải sản, Nông sản, Thực phẩm và Công nghiệp nhẹ. Găng đựơc sản xuất bằng các nguyên liệu và hóa chất không độc hại, thích hợp sử dụng khi tiếp xúc với thực phẩm, chống tác động nồng độ hóa chất, dầu mỡ….
Găng tay cao su nhân tạo pha nhựa Vynil: Sử dụng trong ngành thực phẩm, ăn uống.
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Găng hợp Thành đã nhận được một số giải thưởng nhất định: 
• Bảng vàng vinh danh "Doanh nhân Việt Nam vàng" (2014) do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trao tặng.
 

 

Mới đây nhất, vào sáng ngày 24/9/2017, trong chương trình "Thương hiệu tín nhiệm, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao và Sao vàng Doanh nhân Đất Việt" lần thứ V- 2017 do Trung tâm Chống hàng giả phối hợp với Câu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt tổ chức, doanh nhân Nguyễn Thị Hải Yến - Giám đốc Công ty Cổ phần Găng Hợp Thành đã vinh dự được trao tặng danh hiệu "Sao vàng Doanh nhân Đất Việt". Chương trình diễn ra tại Nhà hát Bến Thành và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 - Đài Truyền hình Tp.HCM. 

Những giải thưởng này không chỉ là câu trả lời xác đáng nhất cho những nỗ lực, thành công của cả tập thể Công ty mà còn là sự phản hồi tốt nhất cho sự tin tưởng của khách hàng đối với những sản phẩm của công ty, giúp Công ty ngày càng khẳng định được uy tín, chất lượng của thương hiệu găng tay Hợp Thành trên thương trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: KCN Rạch Bắp, An Tây, Bến Cát, Bình Dương
Email: hopthanhglove@gmail.com
Điện thoại: (0084) 650 3579 145
Hotline: (0084) 912 482 793 - 0971 315 490
Fax: (0084)650 3579 146