Before All - Thương hiệu xe điện Tuấn Nghĩa Group tự hào là Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023

Ngày đăng: 27-07-2023

TT.CHG - Sáng ngày 16/4 vừa qua, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công bố “Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023”- lần thứ IV, được tổ chức tại nhà hát Quân đội, khu vực phía Nam. Thương hiệu xe điện Before All của công ty Tuấn Nghĩa vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023”.

Lễ Công bố Thương hiệu mạnh Quốc Gia là chương trình thường niên, quy tụ sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp uy tín trên cả nước. Chương trình do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Hà Nội (HATAP), Trung tâm Chống hàng giả, CLB Doanh nhân Đất Việt phối hợp cùng các cơ quan hữu quan thực hiện, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

Với mục tiêu “Nâng tầm thương hiệu Việt”, Lễ Công bố Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023 ghi nhận và vinh danh những thương hiệu uy tín, hoạt động hiệu quả, có nhiều thành tích ấn tượng trong sản xuất kinh doanh, cũng như tích cực trong việc chuyển đổi xanh, chuyển đổi số và phát triển bền vững.

Before All ra đời năm 2013, được sản xuất và lắp ráp bởi Công ty TNHH sản xuất, lắp ráp Tuấn Nghĩa (Tuấn Nghĩa Group). Sau hơn 10 năm kinh doanh, với hơn 700 đại lý trên cả nước, công ty đã nhận nhiều danh hiệu cao quý như Chứng nhận APEC về "Thương hiệu uy tín, chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương 2015"; Sản phẩm thân thiện với môi trường, chứng nhận ISO 9001; Top 10 "Sản phẩm uy tín chất lượng tốt được người tiêu dùng tin dùng năm 2022".

Ông Phan Văn Minh, Tổng giám đốc của Before All chia sẻ: “"Với Tuấn Nghĩa nói chung và thương hiệu Before All nói riêng, danh hiệu "Thương hiệu mạnh Quốc gia" không chỉ là một sự công nhận mà còn là trọng trách để chúng tôi tiếp tục phấn đấu, xây dựng thương hiệu xứng đáng với vị thế thương hiệu Quốc gia và vươn ra thị trường quốc tế trong tương lai gần".

Hiện nay, Before All sở hữu dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã, công nghệ. Các sản phẩm của Before All đều được lắp ráp theo công nghệ tiên tiến, hướng tới mọi tiêu chuẩn cao nhất châu Âu, đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn về an toàn giao thông, giúp khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng xe trên mọi cung đường.

Bên cạnh đó, yếu tố phù hợp về giới tính và độ tuổi cũng được Before All quan tâm, chú trọng. Before All mang đến những mẫu thiết kế sành điệu, hợp thời nhưng không kém phần cá tính cho đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Ngoài ra, còn có những mẫu xe trẻ trung, năng động với nhóm văn phòng hay nhóm khách hàng đang trong độ tuổi đi học và nhóm khách hàng là người cao tuổi…

Với những nỗ lực kiến tạo và đổi mới cập nhật công nghệ và mẫu mã, trong giai đoạn tiếp theo, Tuấn Nghĩa Group kiên định giữ vững tầm nhìn, định hướng phát triển là doanh nghiệp uy tín, tiếp tục sáng tạo và cải tiến sản phẩm chất lượng cao, tích cực bảo vệ môi trường và hoạt động có trách nhiệm cao với cộng đồng.

KỲ NAM

 Mọi chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Sản Xuất, Lắp Ráp Tuấn Nghĩa

VPGD: Khu công nghiệp Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0898 080 123

Website: https://beforeall.vn/

Email: info@tuannghia.com