Bánh bao Thanh Long I - "Thương hiệu xuất sắc" & Top 100 "Thương hiệu - Nhãn hiệu Tin dùng" 2017

Ngày đăng: 02-01-2018

Nhờ những giải thưởng danh giá liên tiếp nhận được mà Cơ sở Bánh bao Thanh Long I, tọa lạc tại địa xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, ngày càng khẳng định được vị thế thương hiệu của mình trên thị trường bánh Việt.
Ngày 24/12 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, Cơ sở Bánh bao Thanh Long I đã được vinh danh là "Thương hiệu Xuất sắc" 2017. Đây là một hoạt động rất thiết thực nhằm ghi nhận, tôn vinh những doanh nghiệp tiêu biểu có uy tín, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong quản trị, kinh doanh và có nhiều đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội đất nước.

Cơ sở Bánh bao Thanh Long I - "Thương hiệu xuất sắc" 2017".

Cơ sở bánh bao Thanh Long I ra đời bắt nguồn từ sự làm ăn phát đạt và ngày càng lớn mạnh của Thương hiệu Bánh bao Thanh Long 69. Nghĩa là chủ cở Bánh bao Thanh Long I vẫn là vợ chồng cô Tuyến. Để đảm bảo có thể cung ứng kịp thời và đầy đủ nhu cầu tiêu thụ của khách hàng, vợ chồng cô đã quyết định mở thêm 2 chi nhánh nữa. Đặc biệt tại 2 cơ sở này, vợ chồng cô đã mở rộng đầu tư và kinh doanh thêm loại hình dịch vụ ăn uống và nước giải khát, khiến khách ghé dừng chân nơi đây tăng lên đáng kể.  
Vẫn cái hương vị quen thuộc không lẫn vào đâu được của bánh bao Thanh Long 69 nên không khó để lí giải vì sao Bánh bao Thanh Long I dù "sinh sau đẻ muộn" nhưng vẫn nhận được sự tin dùng và yêu thích của khách hàng. 

Đi cùng sự phát triển của thương hiệu, bởi chất lượng và uy tín, Bánh bao Thanh Long I còn làm hài lòng khách hàng nhờ giá cả bình dân và phong cách phục vụ nhanh nhẹn, niềm nở. Cùng với bánh bao Thanh Long 69, Bánh bao Thanh Long I vẫn tiếp tục đỏ lửa để cho ra đời những mẻ bánh thơm ngon, chất lượng, xứng đáng với niềm kỳ vọng và tin yêu của khách hàng đã dành tặng.
Không dừng lại ở đó, trong chương trình truyền thông - tôn vinh "Thương hiệu - Nhãn hiệu Tin dùng" 2017 được tổ chức tại Nhà hát Quân Đội vừa qua, Cơ sở Bánh bao Thanh Long I đã vinh dự lọt top 100 Thương hiệu - Nhãn hiệu Tin dùng. 

 

Cơ sở Bánh Bao Thanh Long I – top 100 Thương hiệu – Nhãn hiệu Tin dùng 2017

Tin tưởng rằng với những nỗ lực không ngừng nghỉ đó, thương hiệu Bánh bao Thanh Long I sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành công vượt trội hơn nữa. 

Trước thềm năm mới, Bánh bao Thanh Long I kính chúc tất cả quý khách hàng gần xa một năm mới An khang - Thịnh vượng Vạn sự như ý! Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ Cơ sở trong suốt thời gian qua.