» Tin tức » “Year-end Party” – Khép lại năm cũ và đón xuân Quý Mão 2023

“Year-end Party” – Khép lại năm cũ và đón xuân Quý Mão 2023

Ngày đăng: 07-01-2023

TT.CHG - Trong không khí se lạnh và tất bật những ngày cuối năm, vào ngày 06/01/2023, Trung tâm Chống hàng giả cùng CLB Doanh nhân Đất Việt đã tổ chức buổi Tất niên cuối năm với bầu khí ấm áp, ý nghĩa và không kém phần sôi động. Buổi tiệc nội bộ với sự có mặt đầy đủ Ban lãnh đạo và toàn thể Cán bộ nhân viên (CBNV).

“Year-end Party” còn là dịp để mọi người quây quần bên nhau cùng nhìn lại chặng đường một năm đã qua và đặt ra mục tiêu phấn đấu cho năm mới. Đây còn là dịp để Ban lãnh đạo gửi tới toàn thể CBNV lời tri ân chân thành với những cống hiến hết sức mình cho sự phát triển của cơ quan.

Mở đầu buổi tiệc là tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” đầy sôi động “Ngày xuân long phụng xum vầy” đem đến bầu không khí xuân rộn ràng vui tươi do Phòng kinh doanh thể hiện.

Ban lãnh đạo đã truyền tải thông điệp đầy hứng khởi, tất cả mọi người cùng nhau đồng lòng, cố gắng phấn đấu một năm mới đầy nhiệt huyết phát triển và thành công.

Việc khen thưởng CBNV là lời động viên khích lệ từ Ban lãnh đạo nhằm ghi nhận, biểu dương các cá nhân đã có thành tích tốt, hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao. Đây cũng là động lực để các CBNV tiếp tục nỗ lực hết mình, phấn đấu đạt những thành tích tốt trong năm 2023 sắp đến.

Buổi tiệc ấm cúng vui vẻ đan xen giữa các trò chơi nhỏ cùng nhiều tiết mục văn nghệ ý nghĩa được kết bằng chương trình bốc thăm may mắn thú vị và hấp dẫn.

Tiệc Tất niên khép lại trong không khí hân hoan, háo hức đón chào một mùa xuân Quý Mão đang đến gần. Ban lãnh đạo cũng không quên gửi lời chúc năm mới 2023 thành công và hạnh phúc đến tập thể CBNV cùng toàn thể gia đình.

VU GIA