» Hoạt động trung tâm » “Thương hiệu mạnh Quốc gia & Doanh nghiệp – Doanh nhân xuất sắc” Lần II – năm 2020

“Thương hiệu mạnh Quốc gia & Doanh nghiệp – Doanh nhân xuất sắc” Lần II – năm 2020

Ngày đăng: 21-09-2020

TT.CHG - Sáng thứ Bảy, ngày 19/9/2020 tại Nhà hát Bến Thành đã diễn ra Lễ Công bố “Thương hiệu Mạnh Quốc gia và Doanh nghiệp – Doanh nhân xuất sắc” năm 2020 được trực tiếp trên HTV1 – Đài Truyền hình TP.HCM. Chương trình do Trung tâm Chống hàng giả - Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP.Hà Nội, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh phối hợp với Câu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt và các cơ quan hữu quan tổ chức.

Ca sĩ Nam Thanh Phong thể hiện ca khúc "Hào khí Việt Nam" mở màn chương trình

Đến tham dự chương trình có đại diện Văn phòng Chính phủ, Bộ Công thương, Cục Sở hữu trí tuệ,… cùng các cơ quan, ban ngành đoàn thể; giới truyền thông, báo chí, truyền hình đến dự và đưa tin.

Ông Triệu Văn ThìnChủ  tịch Hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Tp. Hà Nội phát biểu khai mạc

MC Anh Quân và Thanh Giang

Chương trình thực hiện nhằm tuyên truyền, vận động các doanh nghiệp nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm, nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của người tiêu dùng, đồng thời xây dựng được thương hiệu mạnh Quốc gia cho nhiều sản phẩm, hàng hóa mang thương hiệu Việt Nam. Song song đó, biểu dương, ghi nhận sự đóng góp của giới doanh nghiệp, doanh nhân trong công cuộc công nghiệp hóa – hiện đại hóa Đất nước.

PGs.Ts. Nguyễn Văn Cường, Phó Cục trưởng, Cục Hành chính - Quản trị II, Văn phòng Chính phủ và ông Triệu Văn Thìn trao biểu trưng và chứng nhận cho các đơn vị

Chương trình cũng là hoạt động thiết thực để tăng cường tuyên truyền, khuyến khích người tiêu dùng nhận diện và tin tưởng vào thương hiệu doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ của hàng Việt Nam, nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị theo Kết luận số 264-TB/TW ngày 31/7/2009. Đây cũng là dịp để kết nối doanh nghiệp Việt với các đối tác nước ngoài trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Ban tổ chức mong rằng với thành tích đạt được hôm nay, các doanh nhân doanh nghiệp sẽ tiếp tục phát huy vai trò là lực lượng nòng cốt, phát triển mạnh mẽ, đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế Đất nước và hội nhập sâu rộng trên trường Quốc tế.

VU GIA

Một số hình ảnh trong chương trình:

Giọng ca ngọt ngào của NSƯT Hải Yến trong chương trình