» Tin tức » Triển khai Chương trình “Thương hiệu vàng - Chất lượng Quốc tế, Doanh nghiệp dẫn đầu đổi mới sáng tạo” năm 2024

Triển khai Chương trình “Thương hiệu vàng - Chất lượng Quốc tế, Doanh nghiệp dẫn đầu đổi mới sáng tạo” năm 2024

Ngày đăng: 04-09-2024

TT.CHG - “Thương hiệu vàng - Chất lượng Quốc tế, Doanh nghiệp dẫn đầu đổi mới sáng tạo” năm 2024 là sự kiện được tổ chức thường niên và uy tín do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Viện Chống gian lận thương mại và hàng giả, Hội Sáng chế Việt Nam, Liên hiệp Hội Doanh nhân Đất Việt phối hợp với Tập đoàn Truyền thông Đa Quốc gia (MMedia) và các cơ quan hữu quan tổ chức.

Sự kiện được tổ chức để chào mừng ngày Phòng chống hàng giả, hàng nhái Việt Nam (29/11) đồng thời tiếp tục triển khai thực hiện Kế hoạch số 92/KH-BCĐ389 ngày 13/9/2022 của Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả về việc tăng cường công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên các tuyến biên giới, vùng biển và địa bàn nội địa.

Chương trình nhằm nhận diện những Thương hiệu tiêu biểu, uy tín có thành tích xuất sắc, các Sản phẩm, dịch vụ chất lượng đạt chuẩn Quốc tế được người tiêu dùng cả nước tin dùng. Đồng thời biểu dương kịp thời các doanh nhân có những đóng góp nhất định cho sự phát triển đất nước, được người tiêu dùng tin tưởng và mến mộ.

Quý Hội viên, các Tổ chức kinh tế, doanh nghiệ, doanh nhân vui lòng xem thông tin chi tiết, gửi hồ sơ và có thắc mắc xin liên hệ với Ban Tổ chức theo thông tin dưới đây.