» Hoạt động trung tâm » Tôn vinh “Thương hiệu tín nhiệm – Sản phẩm được khuyên dùng - Nhà lãnh đạo xuất sắc thời hội nhập” lần VII - năm 2019

Tôn vinh “Thương hiệu tín nhiệm – Sản phẩm được khuyên dùng - Nhà lãnh đạo xuất sắc thời hội nhập” lần VII - năm 2019

Ngày đăng: 08-01-2020

TT.CHG - Sáng thứ bảy ngày 04/01/2020 vừa qua, đã diễn ra chương trình truyền thông, khảo sát và tôn vinh: “Thương hiệu tín nhiệm – Sản phẩm được khuyên dùng – Nhà lãnh đạo xuất sắc thời hội nhập” lần VII năm 2019 tại Nhà hát Bến Thành, được truyền hình trực tiếp tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh. Chương trình do Trung tâm Chống hàng giả, Câu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội.

Các đơn vị xuất sắc nhận được biểu trưng của chương trình

Chương trình không chỉ nhằm mục đích tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" của Bộ Chính trị và thực hiện Chỉ thị số 31/1999/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về đấu tranh chống sản xuất và buôn bán hàng giả, mà còn là hoạt động biểu dương, tôn vinh kịp thời những thương hiệu có quá trình phát triển bền vững, những sản phẩm có chất lượng tốt, được người tiêu dùng tín nhiệm. Bên cạnh đó chương trình còn biểu dương những gương Doanh nhân có Tâm – Tài – Trí – Dũng, những người tiên phong trong việc phát triển, sản xuất kinh doanh, là động lực quan trọng trong công cuộc xây dựng đất nước giàu mạnh, hùng cường.

Đại diện Hội Sáng chế Việt Nam, Tiến sĩ Bùi Văn Quyền, Phó Chủ tịch Hội. Nguyên Cục trưởng Cục Công tác phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ đến tham dự chương trình

Đến tham dự chương trình có đại diện Văn phòng Chính Phủ, đại diện Bộ Công thương, đại diện Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ, đại diện Hội Sáng chế Việt Nam, đại diện các cơ quan ban ngành, cơ quan Thông tấn báo chí, Đài truyền hình đến đưa tin và hơn 100 Doanh nghiệp, Doanh nhân trên cả nước tham dự.

PGs. Ts Nguyễn Văn Cường, Phó Cục trưởng, Cục Hành chánh - Quản trị II, Văn phòng Chính phủ phát biểu trong buổi lễ

Phát biểu khai mạc chương trình, PGs.Ts. Nguyễn Văn Cường, Phó Cục trưởng, Cục Hành chánh - Quản trị II, Văn phòng Chính phủ nhấn mạnh: Đây là một chương trình thiết thực, giúp các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế khẳng định thương hiệu, sản phẩm chính hãng, có chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Tôn vinh những thương hiệu có được sự tín nhiệm của người tiêu dùng, các sản phẩm hàng hóa Việt Nam chất lượng cao. Đồng thời, biểu dương kịp thời cá nhân những Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2019, có sản phẩm hàng hóa, dịch vụ bảo đảm chất lượng tốt, được người tiêu dùng tin tưởng và mến mộ.

MC Thanh Phương giới thiệu buổi lễ công bố chương trình

Đây là một trong những hoạt động thường niên mang ý nghĩa là nhịp cầu nối giữa cá nhân, tổ chức kinh tế, doanh nghiệp với cơ quan chức năng Nhà nước nhằm đưa ra giải pháp hỗ trợ lẫn nhau trong công tác phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả nhằm bảo vệ quyền và lợi ích cho người tiêu dùng.

Thương hiệu từ lâu đã trở thành một trong những tài sản vô hình, là yếu tố không thể tách rời cho định hướng phát triển thị trường và nâng tầm của một doanh nghiệp. Đó cũng chính là phát ngôn hiệu quả nhất hướng tới các đối tác và người tiêu dùng.

Các đơn vị được đạt được tiêu chí của chương trình

Trong bối cảnh xã hội đang diễn ra cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa hàng thật với hàng giả, hàng kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường, gây ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế của đất nước. Thương hiệu không chỉ để khách hàng nhận diện sản phẩm, mà còn là giá trị và sự cam kết của doanh nghiệp đối với khách hàng. Một thương hiệu – sản phẩm chất lượng, được xây dựng từ bàn tay, khối óc của những doanh nhân tài năng và tâm huyết, xứng đáng là thương hiệu tín nhiệm, sản phẩm được khuyên dùng.

Ban tổ chức xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến các Ban ngành đoàn thể, Quý doanh nhân và những vị khách quý. Mong rằng với thành tích đạt được chính là lời khích lệ, động viên mỗi doanh nhân tích cực hơn nữa, đưa thương hiệu của mình trở thành những thương hiệu được tín nhiệm, sản phẩm được khuyên dùng, góp phần đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa và hội nhập quốc tế. Phát triển kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa, xứng đáng là những nhà lãnh đạo xuất sắc thời hội nhập.

Ban Tổ chức kính chúc Quý Lãnh đạo và Quý Doanh nhân một năm mới sức khỏe và gặt hái nhiều thành công! 

VU GIA - THANH VÂN

Một số hình ảnh đẹp trong chương trình:

Buổi lễ công bố diễn ra tại Nhà hát Bến Thành

NSƯT Hải Yến cùng Nhóm múa Gió Việt mang đến chương trình những tình khúc xuân

Ông Nguyễn Vũ Hải - Trưởng ban tổ chức chương trình