» Chương trình - sự kiện » Chương trình Gala Xuân và Doanh nhân - Mừng Xuân Kỷ Hợi 2019

Chương trình Gala Xuân và Doanh nhân - Mừng Xuân Kỷ Hợi 2019

Ngày đăng: 06-05-2019

 TT.CHG - Ngày 20/01/2019 vừa qua, tại Victory Hotel, Trung tâm Chống hàng giả, CLB Doanh nhân Đất Việt phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức chương trình Gala Xuân Doanh nhân Kỷ Hợi – 2019 để tổng kết, rút tỉa kinh nghiệm và đưa ra phương hướng cho năm 2019; đồng thời biểu dương và tôn vinh Doanh nhân Tâm Tài Đức cho các cá nhân, doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích trong năm 2018. Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đại diện các ban ngành:

  1. PGs.Ts. Nguyễn Văn Cường, Phó Cục trưởng, Cục Hành chính – Quản trị II, Văn phòng Chính phủ;
  2. TS. Bùi Văn Quyền, Phó Chủ tịch Hội Sáng chế Việt Nam, Nguyên Cục trưởng Cục công tác phía Nam Bộ Khoa học và công nghệ;
  3. Ông Trần Giang Khuê, Phó Trưởng VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ tại Tp.HCM;            
  4. Ths.Lê Ngọc Trung, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại, Bộ Công thương;
  5. Ths.Phạm Ngọc Minh, Giám đốc Chương trình Tây Nam Bộ, Nguyên Phó Cục trưởng Cục Công tác phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ;
  6. Ông Nguyễn Vũ Hải, Ủy viên thường vụ, Giám đốc Trung tâm Chống hàng giả.

Cùng quý doanh nghiệp, doanh nhân; các cơ quan, thông tấn, báo chí, truyền hình Trung ương và địa phương đến tham dự và đưa tin.

Quý Ban lãnh đạo Đảng, Nhà nước tham dự chương trình.

PGs.Ts. Nguyễn Văn Cường, Phó Cục trưởng, Cục Hành chính – Quản trị II, Văn phòng Chính phủ phát biểu khai mạc.

Phát biểu khai mạc, PGs.Ts. Nguyễn Văn Cường, Phó Cục trưởng, Cục Hành chính – Quản trị II, Văn phòng Chính phủ đã cảm ơn các Doanh nhân, doanh nghiệp đã có những đóng góp nhất định cho nền kinh tế Đất nước và động viên tinh thần, khuyến khích các doanh nghiệp nỗ lực hơn nữa xứng đáng là những người lính thời bình.

Trong buổi Tọa đàm, các cấp lãnh đạo cũng đã phổ biến một số chính sách, những kiến thức trong công tác phòng chống hàng giả, hàng nhái, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ để bảo vệ thương hiệu. Song song đó, đã nhiệt tình giải đáp những thắc mắc của quý Doanh nhân, doanh nghiệp, để từ đó, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nâng cao chất lượng và hiệu quả sản xuất, tạo dựng thương hiệu trên thị trường, góp phần vào công cuộc chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Các đồng chí lãnh đạo chủ trì buổi Tọa đàm.

Các Doanh nhân nói lên những tâm tư của doanh nghiệp trong buổi Tọa đàm.

Trong chương trình, nhằm ghi nhận sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của giới Doanh nhân Đất Việt, Ban tổ chức cũng đã trao danh hiệu Doanh nhân Tâm Tài Đức cho những doanh nhân xuất sắc năm 2018. Họ chính là các cá nhân tiêu biểu, là lực lượng nòng cốt đóng góp lớn cho sự nghiệp đổi mới và phát triển đất nước. Không chỉ dùng chữ tâm để xây dựng thương hiệu và cung cấp các sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng, các doanh nhân còn lan tỏa tấm lòng nhân ái qua nhiều hoạt động có giá trị nhân văn, các phong trào đền ơn đáp nghĩa vì lợi ích cộng đồng.

Các Doanh nhân nhận danh hiệu Doanh nhân Tâm - Tài - Đức

Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo Trung tâm chống hàng giả và CLB Doanh nhân Đất Việt cũng trao tặng Bảng Vàng tri ân 10 năm cống hiến 2008 – 2018 và Giấy khen tuyên dương thành tích cho các Cán bộ – Công nhân viên xuất sắc, đã nỗ lực trong suốt năm 2018.

Bảng Vàng tri ân 10 năm cống hiến 2008 - 2018 cho Bà Nguyễn Thị Bích Tiệp.

Các Cán bộ có thành tích xuất sắc trong năm 2018.

Chương trình diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, sôi nổi với phần Tiếng hát doanh nhân, bốc thăm trúng thưởng,...

Phần bốc thăm trúng thưởng trong chương trình 

Quý Doanh nhân góp vui chương trình văn nghệ Tiếng hát Doanh nhân.

Quý Doanh nhân dùng bữa tiệc thân mật sau chương trình.

Ban Tổ chức hy vọng, chương trình sẽ là cầu nối giữa các cấp lãnh đạo, với doanh nghiệp trong công tác xây dựng thương hiệu, phòng chống hàng giả, hàng nhái,...và cũng là dịp để các doanh nhân, doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệp, đẩy mạnh hợp tác.

Tập thể Cán bộ – Công nhân viên Trung tâm chống hàng giả.

Ban Tổ chức kính chúc Quý Lãnh đạo và Quý Doanh nhân một năm mới sức khỏe và gặt hái nhiều thành công!