» Hoạt động trung tâm » "Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao" lần V - 2017

"Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao" lần V - 2017

Ngày đăng: 25-09-2017

Nhằm hưởng ứng và tiếp tục thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" của Bộ Chính trị. Đồng thời, thực hiện có hiệu quả Quyết định  số 990/QĐ/TTg của Thủ tướng Chính phủ về ngày "Doanh nhân Việt Nam". Ngày 24/9/2017 vừa qua, được  sự chỉ đạo của Hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Tp. Hà Nội, Trung tâm chống hàng giả, Trung tâm tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vữngCLB Doanh nhân Đất Việt phối hợp tổ chức Chương trình Truyền thông - khảo sát và tôn vinh "Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao & Sao vàng doanh nhân Đất Việt" lần V - 2017. Chương trình được diễn ra tại Nhà hát Bến Thành và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình TP. HCM.

"Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao & Sao vàng doanh nhân Đất Việt" lần V - 2017 là một sự kiện lớn, nhằm biểu dương những Thương hiệu tiêu biểu, khích lệ - động viên các doanh nghiệp nâng cao năng lực sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ đời sống nhân dân, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và hội nhập quốc tế.

Chương trình cũng là diễn đàn vinh danh các doanh nhân luôn nỗ lực xây dựng và phát huy thương hiệu mang đậm nét văn hoá truyền thống, tạo ra sản phẩm hàng hoá có chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng. Đồng thời, góp phần đưa thương hiệu Việt vươn ra thị trường quốc tế.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Long, Phó Chủ tịch Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Tp. Hà Nội, nguyên Đại tá Công an Hà Nội, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm kinh tế và chức vụ nhấn mạnh: "…chương trình hướng tới việc xây dựng đội ngũ Doanh nhân "đông về số lượng - mạnh về chất lượng", có TÂM có TÀI, có kiến thức và công nghệ tiên tiến, đặc biệt có ý thức công dân, trách nhiệm với xã hội và dân tộc, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc. Sự thành công của mỗi doanh nghiệp chứng tỏ mức độ nhanh nhạy, bản lĩnh của doanh nhân trước biến động của thị trường".

Ông Nguyễn Đức Long, Phó Chủ tịch Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Tp. HN phát biểu khai mạc tại chương trình.

Bên cạnh đó, chương trình còn tạo ra cơ hội để doanh nghiệp, doanh nhân gặp gỡ trao đổi, nắm bắt nhu cầu - thị hiếu của người tiêu dùng. Giúp các doanh nghiệp giao lưu kinh tế, tìm kiếm đối tác, xúc tiến thương mại. 

Thông qua chương trình, không chỉ vai trò, trách nhiệm của các Doanh nghiệp trong công tác đấu tranh phòng chống hàng giả, hàng nhái, xây dựng và phát triển thương hiệu được thể hiện mà còn là minh chứng hữu hiệu cho sự quan tâm, sát cánh của các ngành chức năng trong việc khẳng định thương hiệu, nhãn hiệu, sản phẩm chất lượng, hạn chế vấn nạn hàng giả, hàng nhái đang ngày một tràn lan.

Đặc biệt, giải thưởng Sao Vàng doanh nhân đất Việt, một trong những giải thưởng được Trung tâm Chống hàng giả CLB Doanh nhân Đất Việt phối hợp tổ chức thường niên không chỉ là một danh hiệu danh giá ghi nhận sự tiến bộ của doanh nghiệp Việt, mà còn góp phần thúc đẩy, tuyên truyền và quảng bá về một môi trường kinh doanh minh bạch - nơi mà các doanh nghiệp không chỉ có kết quả kinh doanh tốt mà còn không ngừng nâng cao nghĩa vụ và trách nhiệm của mình với xã hội và với cổ đông.

Đến tham dự chương trình, có đại diện Văn Phòng Chính Phủ - PGs.Ts Nguyễn Văn Cường, Phó Cục trưởng Cục Hành chính - Quản trị II, đại diện Bộ Công thương, Cục Quản lý chất lượng sản phẩm hàng hóa miền Nam, Cục Sở hữu trí tuệ, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương và địa phương, cùng hơn 130 doanh nghiệp trên cả nước tham dự.

Những doanh nghiệp, doanh nhân được tôn vinh trong chương trình.

Chương trình Truyền thông, khảo sát và tôn vinh "Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao & Sao vàng doanh nhân Đất Việt" lần V - 2017 có ý nghĩa tích cực trong việc giúp các doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm, khẳng định được uy tín thương hiệu của mình, đồng thời củng cố niềm tin của người tiêu dùng với các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ mang thương hiệu Việt..